Nicolas Cage รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ A24 เรื่อง Dream Scenario

หนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์และได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ประกอบไปด้วยทีมนักแสดงที่มีเอกลักษณ์และได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกอีกด้วย นั่นก็คือ “A24” สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลัง Moonlight (2016), The Lighthouse (2019), Uncut Gems (2019) และ Everything Everywhere All at Once (2022) …และในขณะนี้กำลังพัฒนาภาพยนตร์ร่วมกับ Nicolas Cage โดยเฉพาะ…

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ A24 ถูกเรียกว่า Dream Scenario และทำการเขียนบทและกำกับโดย Kristoffer Borgli ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Sick of Myself (2022) รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถูกปกปิดไว้ในขณะนี้ แต่การแถลงข่าวของ A24 บอกเป็นนัยว่า Dream Scenario นั้น “ถูกรายงานว่าเป็นหนังคอเมดี้”

Nick Cage Unbearable weight

Dream Sequence ถูกผลิตโดย Ari Aster ผู้สร้างภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลัง A24 ยอดฮิต Hereditary (2018) และ Midsommar (2019) …ทางด้าน Aster และ Lars Knudsen จะผลิตผ่านแบนเนอร์ Square Peg โดยจะมี Jacob Jaffke และ Tyler Campellone เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย…

เมื่อต้นปีนี้ Nicolas Cage ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent ซึ่งนำแสดงโดย Cage เป็นเวอร์ชันของตัวเอง ก่อนหน้าภาพยนตร์เรื่องนั้น Cage ถูกถามเล็กน้อยเกี่ยวกับอาชีพที่มีเรื่องราวของเขา และเขาตั้งชื่อภาพยนตร์เรื่อง Pig ในปี 2021 ว่าเป็นตัวเลือกสำหรับภาพยนตร์ Nic Cage ที่ดีที่สุด…

นอกจากนี้ Cage ยังได้เข้าร่วม AMA บน Reddit ซึ่งเขาระบุว่า Pig, Bringing Out the Dead (1999) และ Leaving Las Vegas (1995) เป็นภาพยนตร์สามเรื่องของเขาที่เขาจะเลือกเก็บไว้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dream Scenario

คืนนี้จงฝันถึงผม

Nov 10, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้