พล็อตอย่างเท่! ชมตัวอย่างแรกจาก Dream Scenario จาก A24 เรื่องราวของศาสตราจารย์คนหนึ่งที่ได้ไปเข้าฝันทุกคนบนโลกจนกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน นำแสดงโดย Nicolas Cage

หลังจากปรากฎตัวในฐานะแวมไพร์ไปใน Renfield เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในปลายปีนี้ Nicolas Cage จะกลับมาอีกครั้งในฐานะศาสตราจารย์คนหนึ่งที่ได้กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน หลังจากที่อยู่ดีๆ เขาก็ได้ไปปรากฎตัวในฝันของทุกคนบนโลกในภาพยนตร์เรื่อง Dream Scenario ซึ่งล่าสุดทาง A24 ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

ในภาพยนตร์ Dream Scenario ที่กำลังจะมาถึงนี้เราจะได้เห็น Nicolas Cage สวมบทเป็น ศาสตราจารย์ Paul Matthews นักชีววิทยาเชิงวิวัฒนาการที่สอนเด็กๆ อยู่ในมหาวิทยาลัย เขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆ ที่ชอบศึกษาเรื่องมดและการซาวน่า ทว่าอยู่มาวันหนึ่งจู่ๆ เขาก็เริ่มไปปรากฎตัวในฝันของผู้คน และเมื่อปรากฎการณ์เห็น Matthews ในเวลากลางคืนเริ่มแพร่กระจาย แน่นอนว่าสื่อก็เริ่มให้ความสนใจจนเขาได้กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน ซึ่งในขณะที่ Matthews เปิดรับความสนใจจากทุกด้าน เขาหารู้ไม่เลยว่าเขารับอะไรเข้ามาในชีวิตบ้าง และนั่นอาจเป็นหายนะได้ Dream Scenario กำกับและเขียนบทโดย Kristoffer Borgli ผู้กำกับที่เพิ่งโด่งดังมาจาก Sick of Myself (2022) โดยนอกจากจะได้ Cage มารับบทนำแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วย Julianne Nicholson จาก I, Tonya (2017), Michael Cera จาก Barbie และ Tim Meadows จาก Mean Girls (2004)

[tag=movie,31289]

1[/tag] มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราวันที่ 14 ธันวามคมนี้ (อาจมีการเปลี่ยนแปลงวันฉายในอนาคต)

ที่มา: Variety,Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dream Scenario

คืนนี้จงฝันถึงผม

Nov 10, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้