เตรียมเปิดตัว! Dream Scenario ภาพยนตร์คอเมดี้ที่นำแสดงโดย Nicolas Cage ที่งาน Zurich Film Festival

Dream Scenario ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่จากสตูดิโอ A24 ของผู้กำกับของ Kristoffer Borgli ที่นำแสดงโดย Nicolas Cage กำลังจะเตรียมเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองซูริก (Zurich Film Festival) ครั้งที่ 19 ในช่วงสิ้นเดือนนี้ ก่อนจะเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน โดยจะพาไปสัมผัสเรื่องราวชายหนุ่มที่มีอาการฝันสุดพิลึกที่นำพาให้เขาได้กลายไปเป็นดาราชื่อดัง

Nicolas Cage-dream scenario

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้โชคร้าย Paul Matthews (รับบทโดย Nicolas Cage) ที่ชีวิตเริ่มพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเขาได้พบกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมากมายในความฝัน จนมันเริ่มกลายเป็นฝันร้าย แต่สุดท้ายเรื่องราวนี้ก็ได้นำพาเขาเข้าสู่การเป็นดารา

ซึ่งก็ได้โปรดิวเซอร์อย่าง Ari Aster และ Lars Knudsen จาก Square Peg และ Jacob Jaffke, Tyler Campellone มาร่วมช่วยกันสรรสร้างความสนุกให้กับหนังเรื่องนี้ โดยนับเป็นผลงานเรื่องแรกจากทาง A24 ที่มาเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นี้ ซึ่ง Christian Jungen ผู้อำนวยการของเทศกาลได้บอกว่า

เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเทศกาลด้วยหนังคอเมดี้สุดบ้าของเหล่าคนดังที่สุดท้ายแล้วก็มักจะถูกแบนไปตามวัฒนธรรมของสังคม หนังเรื่องนี้มีจังหวะที่ตลกที่สุดและ Nicolas Cage ได้ถ่ายทอดการแสดงที่ดีที่สุดในเส้นทางการแสดงของเขาด้วยบทบาทศาสตราจารย์ เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับชมและให้กำลังใจเขา

Dream Scenario จะเข้าฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 (ยังไม่มีกำหนดการในประเทศไทย)

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dream Scenario

คืนนี้จงฝันถึงผม

Nov 10, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้