Star Trek
1
1
0

Star Trek

สตาร์เทรค สงครามพิฆาตจักรวาล

PG-13
127 นาที
6/5/2009
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
The future begins.

เจมส์ เคิร์ก เป็นหนุ่มหัวรั้น เขาไม่ต้องการดำเนินตามรอยเท้าของพ่อ ผู้เป็นกัปตันของสตาร์ฟลีตที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง แต่แล้วความคิดของ เจมส์ ก็จำต้องเปลี่ยนไป เมื่อโลกตกอยู่ในอันตรายจากกองกำลังจากต่างดาวที่นำโดยวายร้าย เนโร และในที่สุด เจมส์ ก็ได้พบเพื่อนๆ ที่จะเป็นลูกเรือในอนาคตของเขาที่สถาบันสตาร์ฟลีต ชะตากรรมของจักรวาลตกอยู่ในกำมือของคู่ปรับสองคน ในขณะที่ เจมส์ เป็นหนุ่มเกเรที่ชอบเสาะหาความตื่นเต้น สป็อก เติบโตมาจากสังคมที่ยึดมั่นกับหลักตรรกศาสตร์และปฏิเสธการใช้อารมณ์ทั้งปวง เมื่อผู้ใช้สัญชาตญาณอันเร่าร้อนปะทะกับผู้ใช้เหตุผลอันสุขุม พวกเขากลับกลายเป็นคู่หูที่แปลกแต่แข็งแกร่ง และมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่จะนำคณะลูกเรือฝ่าภยันตรายอันเกินจะคาดเดาไปได้ ลูกเรือหนุ่มสาวประจำการบน ยูเอสเอส เอ็นเตอร์ไพรส์ ยานบินอวกาศที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่มีการสร้างมา ในการผจญภัยที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ เรื่องสนุกสนาน และการเสี่ยงตายสุดระทึกในอวกาศ พวกเขาทั้งหมดจะต้องหาทางหยุดยั้งศัตรูชั่วร้ายที่หวังจะทำลายมนุษยชาติให้ ได้

J.J. Abrams

J.J. Abrams

ผู้กำกับ

Alex Kurtzman

Alex Kurtzman

นักเขียน

Roberto Orci

Roberto Orci

นักเขียน

cover

รออย่างไร้จุดหมาย! Chris Pine เผยว่าจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่เคยได้อ่านบทของ Star Trek ภาค 4

ตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 7 ปีแล้วนับตั้งแต่ Star Trek Beyond (ภาคที่ 3) ออกฉายในปี 2016 แม้ว่าจะมีการประกาศออกมานานแล้วว่าจะมีภาคที่ 4 ตามออกมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน และดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องรอกันต่อไปอีก เนื่องจากล่าสุด Chris Pine นักแสดงนำผู้รับบทเป็น James T. Kirk ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังไม่เคยได้เห็นบทของภาคที่ 4 เลย

cover

Zoe Saldaña แห่ง MCU และ Avatar ไม่อยากทำงานในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกต่อไป เพราะมันไม่ได้ท้าทายความสามารถเธอเลย

Saldaña มีประสบการณ์มากมายกับแฟรนไชส์ชื่อดัง นอกเหนือจากบทบาท Gamora ใน MCU เธอยังแสดงเป็น Neytiri ใน Avatar (2009) และ Avatar: The Way of Water รวมถึง Nyota Uhura ในแฟรนไชส์ Star Trek ฉบับรีบูต

cover

Chris Hemsworth เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวจาก Star Trek 4

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปในแฟรนไชส์ Star Trek ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 14 ของแฟรนไชส์ทั้งหมด และเรื่องที่ 4 ของฉบับรีบูตครั้งล่าสุด ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวออกมาว่าในภาคที่ 4 นี้แฟนๆ อาจได้เห็น Chris Hemsworth กลับมารับบทเป็น George Kirk พ่อของกัปตัน James T. Kirk (รับบทโดย Chris Pine) แต่ท้ายที่สุดแล้ว Hemsworth ก็ได้ถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้ไป และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเช่นนั้น

cover

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Star Trek ทั้ง 10 เรื่องจะไม่มีการสตรีมครบในทุกแพลตฟอร์ม

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Star Trek ทั้ง 10 เรื่องจะไม่สามารถลงสตรีมได้ทุกแพลตฟอร์มในสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ภาพยนตร์ Star Trek ทุกเรื่องพร้อมให้สตรีมบน Paramount+ ซึ่งถือเป็นโฮมสตรีมมิงที่มี Star Trek ครบทุกภาค และเป็นครั้งแรกในความทรงจำครั้งล่าสุดที่แฟนๆ สามารถชมแฟรนไชส์ทั้งหมดได้ในที่เดียว

cover

Star Trek ภาคใหม่ถูกลบออกจากปฏิทินการเปิดตัวของ Paramount Pictures

ดูเหมือนว่าแฟนๆ Star Trek อาจจะต้องรอนานกว่าที่คาดไว้เพื่อดูภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์ Chris Pine และนักแสดงหลักส่วนใหญ่ก็จะยังคงกลับมาในภาคที่ 4 ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2023 น่าเสียดายที่ไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป เนื่องจากล่าสุด Star Trek ภาคใหม่ ได้ถูกลบออกจากปฏิทินการเปิดตัวของ Paramount Pictures เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Simon Pegg นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Trek ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกน้อยใจที่ J.J. Abrams ออกไปทำภาพยนตร์ Star Wars

ย้อนกลับไปในตอนที่ Disney ซื้อ Lucasfilm เป็นครั้งแรก และได้ตัว J.J. Abrams มาเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ในปี 2015 ซึ่งแฟนๆ ต่างตื่นเต้นกับอนาคตของกาแล็กซีอันไกลโพ้น ในขณะที่แฟนๆ ต่างพากันชื่นชมยินดี แต่ก็มีนักแสดงคนหนึ่งที่ไม่ชอบมันจริงๆ นั่นคือ Simon Pegg ซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมงานกับ J.J. Abrams อยู่บ่อยๆ และรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับข่าวนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป