Halloween Ends
0
0
0

Halloween Ends

ปิดฉากฮาโลวีน

R
111 นาที
12/10/2022
สยองขวัญ |ระทึกขวัญ
Only one of them will survive.

นี่คือการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายระหว่าง "ลอรี่ สโตรด" และ"ไมเคิล ไมเยอร์ส" ผ่านไป 4 ปี หลังจากเหตุการณ์เมื่อภาคที่แล้ว ลอรี่ ได้มาอาศัยอยู่กับหลานสาว อัลลิสัน และกำลังเขียนบันทึกชีวิตเรื่องราวความทรงจำของเธอให้แล้วเสร็จ เธอก็ไม่ได้พบเจอ ไมเคิล ไมเยอร์ส อีกเลย โดยหลังจากที่เธอปล่อยให้ปีศาจร้าย อย่าง ไมเคิล ครอบงำมานานหลายทศวรรษ เธอก็ตัดสินใจปลดปล่อยตัวเองจากความโกรธและความกลัว พร้อมกับยอมรับชะตากรรมแห่งชีวิต แต่กระทั่งชายหนุ่มที่ชื่อ คอรี่ คันนิ่งแฮม ได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรรมฆ่าเด็กที่เขารับดูแลเป็นพี่เลี้ยง ก็เกิดเป็นการจุดชนวนความรุนแรงและหวั่นกลัวในพื้นที่มากยิ่งขึ้น และมันก็ทำให้ลอรี่ต้องกลับไปเผชิญหน้ากับสิ่งชั่วร้ายที่เธอไม่สามารถควบคุมมันได้อีกต่อไป..!

Debra Hill

Debra Hill

ตัวละคร

John Carpenter

John Carpenter

ตัวละคร

Danny McBride

Danny McBride

บทภาพยนตร์

David Gordon Green

David Gordon Green

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

CHR

Chris Bernier

บทภาพยนตร์

PAU

Paul Brad Logan

บทภาพยนตร์

cover

อาจได้ดู! Jamie Lee Curtis เผยว่าภาคต่อของ Freaky Friday "กำลังจะเกิดขึ้น"

Jamie Lee Curtis นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้โด่งดังมาจากแฟรนไชส์ Halloween แต่นอกจากแฟรนไชส์นี้แล้ว ยังมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของเธอที่โด่งดังไม่แพ้กัน ได้แก่ Freaky Friday (2003) ที่เธอรับบทนำคู่กับ Lindsay Lohan ซึ่งหลังจากผ่านมาเกือบ 20 ปี จู่ๆ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนก็มีข่าวออกมาว่าจะมีการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ และล่าสุด Curtis ก็ได้ออกมาเผยว่าภาคต่อที่ว่านี้มัน “กำลังจะเกิดขึ้น”

cover

Halloween Ends ทำลายสถิติขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวบน Peacock ด้วยยอดเข้าชมสูงสุดตลอดกาล

แม้ว่าบทวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends จะย่ำแย่และไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่ทว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กลับประสบความสำเร็จทั้งการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา รวมถึงการเปิดตัวทางสตรีมมิง Peacock ที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำลายสถิติกลายเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวบน Peacock ด้วยยอดเข้าชมสูงสุดตลอดกาล

cover

Halloween Ends เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา แต่ก็ยังทำรายได้ไม่ถึงตามที่คาดการณ์ไว้

Halloween Ends ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่จะเป็นปิดไตรภาคของผู้กำกับ David Gordon Green หลังจากเปิดตัวในอเมริกาเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เป็นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศ ทว่ารายได้ที่ทำได้นั้นก็ยังไม่ถึงตามที่คาดหมายไว้ในตอนแรก

cover

Halloween Ends พุ่งทะลุ 5.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันเปิดตัวเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ภาพยนตร์สยองขวัญของ David Gordon Green ที่นำแสดงโดย Jamie Lee Curtis ซึ่งเป็นบทสรุปที่จะปิดฉากแฟรนไชส์สยองขวัญชุดนี้ อย่างเรื่อง Halloween Ends โดยรายงานล่าสุดเผยว่าสามารถทำรายได้ทะลุ 5.4 ล้านดอลลาร์ในวันเปิดตัวเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมาในบ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ

cover

Jamie Lee Curtis ลงนามในเอกสารยืนยันว่าเธอจะไม่แสดงในแฟรนไชส์ Halloween อีกในอนาคต

Jamie Lee Curtis นักแสดงผู้รับบทเป็น Laurie Strode ในแฟรนไชส์ Halloween เธอปรากฎตัวตั้งแต่ภาคแรกในปี 1978 จนปัจจุบันนี้เธอแสดงมาแล้วทั้งหมด 7 ภาค ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้ลงนามในเอกสารยืนยันแล้วว่าเธอจะไม่แสดงในแฟรนไชส์นี้อีกต่อไป

cover

ผู้กำกับ John Carpenter เปิดเผยว่าเขายังคงอยากสร้างภาพยนตร์จากเกม Dead Space

ผู้กำกับ John Carpenter ราชาภาพยนตร์สยองขวัญ เจ้าของผลงาน Halloween (1978), The Thing (1982), Christine (1983) และ Escape from L.A. (1996) ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขายังคงอยากดัดแปลงเกม Dead Space ให้กลายเป็นภาพยนตร์

cover

ผู้กำกับ David Gordon Green เปิดเผยว่า The Exorcist ฉบับรีบูต กำลังจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

David Gordon Green ผู้กำกับจาก Halloween (2018), Halloween Kills (2021) และ Halloween Ends ที่กำลังจะออกฉายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งนอกจากแฟรนไชส์นี้แล้ว เขายังได้ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูตอีกด้วย โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า โปรเจกต์นี้กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

cover

ตัวอย่างสุดท้าย! Halloween Ends เผยให้เห็นการนองเลือดครั้งสุดท้ายของ Jamie Lee Curtis

ภาพยนตร์สยองขวัญของ Universal Pictures ที่กำลังจะกลับมาเข้าสู่โรงภาพยนตร์ อย่างเรื่อง Halloween Ends จะเป็นภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ไตรภาคสำหรับแฟรนไชส์ใหม่ของ David Gordon Green และตอนนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างตัวสุดท้าย ที่จะเผยให้เห็นการแก้แค้นอันนองเลือดในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ของ Jamie Lee Curtis ในบทบาทของ Laurie Strode ที่ต้องเผชิญหน้ากับ Mike Myers ผู้บ้าคลั่ง!

cover

Jamie Lee Curtis โปรโมต Halloween Ends พร้อมด้วย The Walking Dead แบบครอสโอเวอร์

เดือนตุลาคมนี้ทั้ง The Walking Dead และ Halloween Ends จะทำการเปิดตัว! ทางด้าน AMC Networks และ Universal Pictures จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับภาพลักษณ์ใหม่ของ Halloween Ends ในช่วงระหว่างรายการ The Walking Dead: The Final Episodes Preview ซึ่งเป็นรายการพิเศษ ‘Talking Dead’ ที่จะพูดคุยแบบสดๆ พร้อมแสดงตัวอย่างแปดตอนสุดท้ายของ The Walking Dead (ออกอากาศวันที่ 2 ตุลาคมทาง AMC และ AMC+)

cover

ผู้กำกับ Halloween Ends เผยถึงหนังที่มีอิทธิพลสำหรับภาคจบของแฟรนไชส์สยองขวัญ!

David Gordon Green ผู้กำกับ Halloween Ends ตั้งตารอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก เขาได้เปิดเผยภาพยนตร์สุดเซอร์ไพรส์ 3 เรื่องที่มีอิทธิพลต่องานของเขาในภาคต่อของหนังสแลชเชอร์จากสตูดิโอ Blumhouse ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้…

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างหนัง Halloween Ends เผยการต่อสู้สุดโหด! ครั้งสุดท้ายของ Laurie และ Michael

ตัวอย่างหนัง Halloween Ends ได้มาถึงแล้ว… โดยนำเสนอฟุตเทจอันน่าสะพรึงกลัวของการต่อสู้ระหว่าง Laurie Strode และ Michael Myers และดูเหมือนว่าหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญแนวไล่เชือดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว…

ก่อนหน้า

ถัดไป