ผู้กำกับ David Gordon Green เปิดเผยว่า The Exorcist ฉบับรีบูต กำลังจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

David Gordon Green ผู้กำกับจาก Halloween (2018), Halloween Kills (2021) และ Halloween Ends ที่กำลังจะออกฉายในวันพรุ่งนี้ ซึ่งนอกจากแฟรนไชส์นี้แล้ว เขายังได้ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูตอีกด้วย โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า โปรเจกต์นี้กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

1

หลังจากผู้กำกับ David Gordon Green ได้ทำให้แฟรนไชส์ Halloween กลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยภาพยนตร์ไตรภาคเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jamie Lee Curtis แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่หยุดแค่แฟรนไชส์นี้ เพราะเขาได้ตั้งเป้าที่จะชุบชีวิตภาพยนตร์สยองขวัญอันโด่งดังอย่าง The Exorcist (1973) โดยตัวผู้กำกับ David Gordon Green ได้ถูกวางตัวให้กำกับภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูต ซึ่งจะเป็นการร่วมทุนสร้างระหว่าง Universal Pictures และ Blumhouse Productions

สำหรับภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูตนั้นผู้กำกับ David Gordon Green ได้เลือกใช้วิธีเดียวกันกับที่เขาใช้ในแฟรนไชส์ Halloween คือการหาวิธีนำเสนอเรื่องราวดั้งเดิมด้วยการให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้มีความเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ต้นฉบับ โดยตัวภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูต มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงปลายปีหน้า และดูเหมือนว่าการถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเริ่มในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในแฟรนไชส์ที่จะกำกับโดย David Gordon Green มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 13 ตุลาคมนี้ (พรุ่งนี้)

2

ล่าสุด ที่งานเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่อง Halloween Ends ผู้กำกับ David Gordon Green ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ซึ่งเขาได้ถูกถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจกต์ The Exorcist โดยเขาได้ตอบกลับว่า

เราจะเริ่มต้นในอีก 2-3 สัปดาห์ เราพร้อมที่ม้วนแขนเสื้อของเราและดำดิ่งสู่แฟรนไชส์ใหม่ที่ยอดเยี่ยม เรามีนักแสดงที่น่าทึ่งมารวมกันในเรื่องนี้ และมีสคริปต์ที่พวกเราทุกคนตื่นเต้นกับมัน

นอกจากภาพยนตร์ The Exorcist ฉบับรีบูตนี้จะสานต่อเรื่องราวจากภาพยนตร์ต้นฉบับแล้วนั้น ภาพยนตร์เรืองนี้ยังได้มีการดึงตัวนักแสดงจากภาคต้นฉบับมาด้วย ได้แก่ Ellen Burstyn ที่จะกลับมารับบทเป็น Chris MacNeil ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เคยออกมาเปิดเผยว่า เธอได้ถ่ายทำบางฉากของเธอไปแล้ว ดังนั้น แสดงว่าการถ่ายทำที่ผู้กำกับหมายถึง น่าจะหมายถึงการเปิดกล้องถ่ายทำอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก และในการสัมภาษณ์เดียวกันนี้ ผู้กำกับยังได้กล่าวอีกว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแฟรนไชส์อื่นที่มีความสำคัญต่อภาพยนตร์แนวสยองขวัญ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ก้าวไปสู่สิ่งที่มีค่าอย่างมากในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ และผมรู้ว่ามีฐานแฟนที่อยากรู้อยากเห็น ตื่นตัว เตรียมพร้อม และอาจกังวลว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ สิ่งที่ผมชอบคือการที่มีผู้คนพูดว่า ‘มันเครียดไหม’ ผมบอกเลยว่า ‘ไม่’ มันน่าตื่นเต้นมากกว่า เพราะผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตในการสร้างภาพยนตร์ และแค่ขอร้องให้ผู้ชมมาดูมัน ดูว่าเกิดอะไรขึ้น หรือซื้อตั๋วเข้าไปดู สำหรับหนังเรื่องนี้ [The Exorcist] ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมมีจินตนาการที่จะโชว์ให้ดู และทิศทางที่ผมสามารถทำได้ในภาพยนตร์เหล่านี้ถือเป็นโอกาสที่เหลือเชื่อ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Gordon Green

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

09-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Little Rock, Arkansas, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้