All of Us Strangers
0
0
0

All of Us Strangers

R
106 นาที
22/12/2023
ดราม่า |โรแมนติก |แฟนตาซี
All of us hurt. All of us hope. All of us love.

เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ครอบครัว และดวงวิญญาณในอดีต เมื่ออดัมได้ผูกสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านผู้ลึกลับ ปลุกเร้าสิ่งที่เขาปิดกั้นไปนานแสนนานกลับขึ้นมา

Andrew Haigh

Andrew Haigh

ผู้กำกับ, นักเขียน

Taichi Yamada

Taichi Yamada

นวนิยาย

cover

Andrew Scott บอกว่าหนุ่ม Paul Mescal สามารถรับบทเป็น James Bond ที่ฝีมือเทพได้เลย!

แม้ว่าจะยังต้องรอลุ้นกันอยู่ว่าใครกันแน่นะที่จะได้มาเป็น James Bond คนต่อไป แต่ Andrew Scott ก็ได้เอ่ยปากชม Paul Mescal เพื่อนนักแสดงจากใน All of Us Strangers (2023) ว่า “เขาน่าจะเป็น James Bond ที่เก่งกาจคนนึงเลยนะครับ”

cover

คุณภาพ! All of Us Strangers คว้าเอาสามรางวัลจาก British Independent Film Awards

All of Us Strangers ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกของ Andrew Haigh คว้าเอารางวัลถึงสามสาขาจาก British Independent Film Awards ไปครองจากทั้งหมด 14 สาขา ด้วยเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์สุดเข้มข้นผ่านฝีมือการแสดงของ Andrew Scott, Paul Mescal และ Jamie Bell พร้อมเพลงประกอบสุดซึ้งและบรรยากาศอันเงียบงันในลอนดอนที่จับหัวใจของผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด

cover

เผยภาพ All of Us Strangers หนังโรแมนติกดราม่าความรักสุดซับซ้อนของสองหนุ่ม Paul Mescal และ Andrew Scott

Searchlight Pictures เผยภาพใหม่ของสองหนุ่ม Paul Mescal และ Andrew Scott ใน All of Us Strangers ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Andrew Haigh ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวความรักอันซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ในความเงียบของลอนดอน โดยจะเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้!

cover

ระเบิดน้ำตา! ชมตัวอย่าง All of Us Strangers หนังโรแมนติกดราม่าสุดซึ้งที่นำแสดงโดยสองหนุ่ม Paul Mescal และ Andrew Scott

All of Us Strangers ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Andrew Haigh ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวของชายหนุ่มสองคนที่ได้มาเจอกันโดยบังเอิญและสานสัมพันธ์อันสุดลึกซึ้งสะกดอารมณ์ที่ยากจะอธิบาย โดยได้หนุ่ม Paul Mescal จาก Aftersun (2022) มาประคบคู่กับ Andrew Scott ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

cover

Andrew Scott, Paul Mescal, Claire Foy และ Jamie Bell ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Strangers กำกับโดย Andrew Haigh

Andrew Scott จากเรื่อง Fleabag (2016) นักแสดงที่ขโมยหัวใจคนดูอย่าง Paul Mescal จาก Normal People (2020) และราชินี Elizabeth II ใน The Crown (2016) อย่าง Claire Foy ร่วมกับ Jamie Bell จากผลงานเรื่อง Rocketman (2019) จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Strangers ดัดแปลงและกำกับโดย Andrew Haigh

ก่อนหน้า

ถัดไป