Andrew Scott, Paul Mescal, Claire Foy และ Jamie Bell ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Strangers กำกับโดย Andrew Haigh

Andrew Scott จากเรื่อง Fleabag (2016) นักแสดงที่ขโมยหัวใจคนดูอย่าง Paul Mescal จาก Normal People (2020) และราชินี Elizabeth II ใน The Crown (2016) อย่าง Claire Foy ร่วมกับ Jamie Bell จากผลงานเรื่อง Rocketman (2019) จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Strangers ดัดแปลงและกำกับโดย Andrew Haigh ดูแลโดยสตูดิโอ Searchlight Pictures, Film4 และ Blueprint Pictures เป็นภาพยนตร์ที่อ้างอิงจากนวนิยายรางวัลของ Taichi Yamada

Andrew-Scott-Paul-Mescal-Claire-Foy-Jamie-Bell

Strangers ว่าด้วยเรื่องราวของนักเขียนบทชื่อ Adam (แสดงโดย Andrew Scott) ซึ่งในคืนหนึ่งในตึกที่ว่างเปล่าในลอนดอนเขามีโอกาสได้พบกับ Harry (แสดงโดย Paul Mescal) เพื่อนบ้านลึกลับของเขาที่เข้ามาในชีวิตประจำวันของเขา เมื่อ Adam และ Harry เข้าใกล้กันมากขึ้น Adam ก็ถูกดึงกลับไปยังบ้านในวัยเด็กที่ซึ่งเขาพบว่าพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปนานแล้ว (แสดงโดย Claire Foy and Jamie Bell ) ต่างก็มีชีวิตอยู่และอายุเท่ากันกับวันที่พวกเขาเสียชีวิตเมื่อ 30 ปีที่แล้ว

Graham Broadbent และ Pete Czernin จากสตูดิโอ Blueprint รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับ Sarah Harvey โดยมี Ben Knight และ Diarmuid McKeown จาก Blueprint เช่นกันเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Ollie Madden, Daniel Battsek และ Farhana Bhula จากสตูดิโอ Film4 ดูแลร่วมกับ DanTram Nguyen และ Katie Goodson-Thomas จากสตูดิโอ Searchlight และ Jaya Campbell, Apolline Berty และ Kim Tance โดยกำหนดการฉายยังไม่ถูกประกาศออกมา

ผลงานล่าสุดของ Andrew Haigh คือการเขียนและกำกับมินิซีรีส์ The North Water (2021) ของ BBC โดยเขาเคยถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง 45 Years (2015) แสดงโดย Charlotte Rampling และ Tom Courtenay โดย Haigh มีบริษัท CAA และ The Agency เป็นผู้ดูแล

1267978

ด้านของ Andrew Scott สร้างความฮือฮาตั้งแต่ไปปรากฏตัวในซีรีส์ของ Phoebe Waller-Bridge เรื่อง Fleabag (2016) อีกทั้งร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 1917 (2019) ที่กำกับโดย Sam Mendes และร่วมแสดงกับ Rachel Weisz ใน Denial (2016) กำกับโดย Mick Jackson และผลงานของ Netflix เรื่อง Black Mirror (2011) โดยผลงานต่อไป Scott จะปรากฏตัวในซีรีส์ของ Amazon เรื่อง Ripley โดย Scott มีบริษัท CAA และ United Agents ดูแล

paul-mescal-normal-people-connell-4-1014x570

Paul Mescal กลายเป็นที่รักของผู้ชมในซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายของ Sally Rooney เรื่อง Normal People (2020) ของ Hulu และยังปรากฏตัวในผลงานของ Maggie Gyllenhaal เรื่อง The Lost Daughter (2021) ที่แสดงร่วมกับ Olivia Colman และ Dakota Johnson ล่าสุดเขาปรากฏตัวในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในผลงานเรื่อง Aftersun (2022) ของ Charlotte Wells และเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเพลงสมัยใหม่เรื่อง Carmen มีบริษัท Curtis Brown Group และ CAA ดูแล

the-crown-producers-apologise-to-claire-foy-and-matt-smith-over-gender-pay-gap-controversy

Claire Foy แสดงนำในซีรีส์ของ Netflix เรื่อง The Crown (2016) และคว้าหลายรางวัลจากบทบาท Queen Elizabeth II นอกจากนี้ยังคงแสดงใน First Man (2018) ของ Damien Chazelle, The Girl in the Spider’s Web (2018) ของ Fede Alvarez และ Unsane (2018) ของ Steven Soderbergh ผลงานต่อไปของเธอคือ Women Talking ที่ร่วมแสดงกับ Jessie Buckley, Rooney Mara และ Frances McDormand โดย Foy ดูแลโดยบริษัท Independent Talent Group และ UTA

Shining_Girls_Photo_010403

Jamie Bell มีผลงานล่าสุดใน Rocketman (2019) ที่แสดงร่วมกับ Taron Egerton และผลงาน Film Stars Don’t Die in Liverpool (2017) แสดงนำโดย Annette Bening และ Julie Walters อีกทั้งปรากฏตัวในผลงานของ Apple TV+ เรื่อง Shining Girls (2022) ที่แสดงร่วมกับ Elisabeth Moss โดย Bell ดูแลโดยบริษัท UTA

ที่มา: Variety
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้