เผยภาพ All of Us Strangers หนังโรแมนติกดราม่าความรักสุดซับซ้อนของสองหนุ่ม Paul Mescal และ Andrew Scott

Searchlight Pictures เผยภาพใหม่ของสองหนุ่ม Paul Mescal และ Andrew Scott ใน All of Us Strangers ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Andrew Haigh ที่จะพาไปสัมผัสเรื่องราวความรักอันซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ในความเงียบของลอนดอน โดยจะเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคมนี้!

25090

25092

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากนิยายของ Taichi Yamada ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1987 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของในค่ำคืนอันอ้างว้างที่ลอนดอนของ Adam (รับบทโดย Andrew Scott) ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้บังเอิญเจอกับ Harry (รับบทโดย Paul Mescal) เพื่อนร่วมตึกผู้ลึกลับ ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ในขณะเดียวกัน Adam ก็ได้กลับไปยังบ้านสมัยเด็กของเขาเพื่อพบกับความทรงจำในอดีต รวมถึงพ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปนานแล้ว

หลังจากที่ผ่านการกำกับภาพยนตร์ดราม่ามามากมายไม่ว่าจะเป็น The OA (2016), 45 Years (2015) และ Weekend (2011) ผู้กำกับ Andrew Haigh ก็จะกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องพร้อมกับลงมือเขียนบทเอง พร้อมกับได้นักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Jamie Bell, Claire Foy และ Carolina Van Wyhe ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความความสนุกสุดเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่องราวความรักนี้

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้กำกับ Andrew Haigh ก็ตั้งใจที่จะถ่ายทอดอารมณ์ที่สมจริงให้ผู้ชมได้สัมผัสกันแบบจริงๆ ผ่านเรื่องราวของความสัมพันธ์อันซับซ้อนที่หลบซ่อนไว้หลากหลายมิติ

ที่นี่ผมอยากจะสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติของการร่วมรักกันว่ามันจะเป็นอย่างไร ซึ่งมันก็เต็มไปด้วยความกลัวที่รู้สึกกังวลกับเรื่องราวต่างๆ ผสมผสานกับความตื่นเต้นและความรู้สึกทางกายในเวลาที่ถูกสัมผัสและโอบกอดจากคนอื่นว่าสิ่งๆ นี้มันทำให้คุณรู้สึกหรือเป็นอย่างไรได้บ้าง

25091

25089

All of Us Strangers มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 (ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้