Harry Potter and the Goblet of Fire
1
1
0

Harry Potter and the Goblet of Fire

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี

PG-13
157 นาที
16/11/2005
แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
Dark and difficult times lie ahead.

แฮร์รี่.(แดเนียล แรดคลิฟฟ์).ถูกเลือกเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในการประลองเวทไตรภาคี ของพ่อมด ในระหว่างนั้นเอง สาวกแห่งจอมมาร ลอร์ดโวลเดอมอร์.(ราล์ฟ ไฟนน์ส).ได้ส่งคลื่นความกลัวปกคลุมทั่วประชาคมพ่อมดและ.แม่มดด้วยตรามารของเขาบนท้องฟ้าที่งานแข่งขัน ควิดดิช เวิลด์คัพ แต่สำหรับแฮร์รี่แล้ว นี่ไม่ใช่ข่าวที่รบกวนจิตใจจนทำให้เขาต้องวิตกกังวลอย่างเดียวเท่านั้น เขายังจะต้องหาคู่ควงเพื่อไปงานเลี้ยงเต้นรำวันคริสต์มาสของฮอกวอตส์ อีกด้วย

J.K. Rowling

J.K. Rowling

นวนิยาย

Steve Kloves

Steve Kloves

บทภาพยนตร์

Mike Newell

Mike Newell

ผู้กำกับ

cover

Michael Gambon นักแสดงเจ้าของบท ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี

วันนี้ได้มีข่าวเศร้าที่จะกระทบต่อจิตใจของแฟนๆ จากแฟรนไชส์ Harry Potter ออกมา เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Michael Gambon นักแสดงที่แฟนๆ ทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะ Albus Dumbledore ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 82 ปี

cover

รีรันกลับมาอีกครั้ง! (แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี) ศึกประลองเวทไตรภาคี 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ Major

จากนวนิยายสุดคลาสสิกขึ้นหิ้งตลอดกาลนำมาสร้างเป็นซีรีส์ภาพยนตร์แบบต่อเนื่องและได้รับความนิยมถล่มทลายแบบไม่มีพัก ตอนนี้ทาง Major ได้หยิบผลงานดัดแปลงเรื่องที่ 4 ของนวนิยายชุดที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดในโลกของ J.K. Rowling เตรียมจะกลับมาทำให้โลกภาพยนตร์สั่นสะเทือนทั่วปฐพีอีกครั้ง

cover

Daniel Radcliffe ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาเลือกแสดง Harry Potter ยาวนานถึง 10 ปี

Daniel Radcliffe นักแสดงนำจากแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง Harry Potter โดยเขาได้ออกมาให้คำอธิบายที่ตลกขบขันถึงเหตุผลที่เขาเลือกตัดสินใจแสดงเป็น Harry Potter ตั้งแต่ภาคแรกในปี 2001 ถึงภาค 7 พาร์ต 2 ในปี 2011 ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนานถึง 10 ปี

cover

ทำไม Deathly Hallows ถึงได้แตกต่างจากในหนังสือจนอาจทำให้คนที่ไม่ได้อ่านหนังสือนั้นเกิดความสับสน

เป็นหนึ่งในฉากที่ยอดนิยมมากที่สุดฉากหนึ่ง Albus Dumbledore รับบทโดย Michael Gambon วิ่งข้ามห้องมาแล้วผลัก Harry รับบทโดย Daniel Radcliffe จนหลังชนกำแพง พร้อมกับตะโกนถามด้วยความโกรธและสับสนว่า “เธอใส่ชื่อของเธอลงไปในถ้วยอัคนีหรือเปล่า!”

ก่อนหน้า

ถัดไป