รีรันกลับมาอีกครั้ง! (แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี) ศึกประลองเวทไตรภาคี 6 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ Major

แฟนๆ พ่อมดน้อยแห่งฮอกวอตส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมสองมือล้วงกระเป๋าสองเท้าก้าวเข้ามา โลกแห่งเวทมนต์รีเทิร์นขบวนรถไฟไอน้ำกลับมารับคุณแล้ว!

9n6Cw2wl5ISOLxHhBVwZQfSN94D

จากนวนิยายสุดคลาสสิกขึ้นหิ้งตลอดกาลนำมาสร้างเป็นซีรีส์ภาพยนตร์แบบต่อเนื่องและได้รับความนิยมถล่มทลายแบบไม่มีพัก ตอนนี้ทาง Major ได้หยิบผลงานดัดแปลงเรื่องที่ 4 ของนวนิยายชุดที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดในโลกของ J.K. Rowling เตรียมจะกลับมาทำให้โลกภาพยนตร์สั่นสะเทือนทั่วปฐพีอีกครั้ง

ด้วยเรื่องราวการผจญภัยในโลกของเวทมนต์ เมื่อแฮรี่ต้องเข้าไปแข่งขันในการประลองเวทไตรภาคีของพ่อมดอย่างไม่ได้ตั้งใจ ต้องไปเจอกับรุ่นพี่จากมหาลัยต่างๆ ทั่วโลก เขาต้องต่อสู้กับคู่แข่งที่มากด้วยประสบการณ์ และสาวกแห่งจอมมารก็จ้องจะเล่นงานเขาทุกครั้งที่มีโอกาส เพื่อให้ลอร์ดโวลเดอมอร์กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง คลื่นแห่งความกลัวปกคลุมไปทั่วประชาคมพ่อมดและแม่มด แต่ทั้งหมดไม่ใช่เรื่องหนักใจแฮรี่แม้แต่น้อย สิ่งที่รบกวนจิตใจเขามากที่สุดดูจะเป็นการหาคู่ควงเพื่อไปงานเลี้ยงเต้นรำวันคริสต์มาสของฮอกวอตส์!

เตรียมฉายวันที่ 6 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์ในระบบปกติ IMAX ติดตามรายละเอียดรอบฉายได้ที่ Major Cineplex 📌majorcineplex.com ดูตัวอย่าง [Re-Release] Harry Potter and the Goblet of Fire ที่ด้านล่าง!

ที่มา: Major
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Harry Potter and the Goblet of Fire

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ถ้วยอัคนี

Nov 16, 2005

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้