Aftersun
0
0
0

Aftersun

อยากให้อยู่นานกว่านี้

R
102 นาที
21/10/2022
ดราม่า
Memory burns.

โซฟี ทบทวนถึงการเดินทางไปพักผ่อนในวันหยุดของเธอกับพ่อเมื่อยี่สิบปีที่แล้ว ซึ่งมีทั้งความสุขร่วมกันและความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในหัวใจของเธอ ห้วงความทรงจำที่เคยเกิดขึ้นจริงและจินตนาการต่าง ๆ ถมเติมช่องว่าง ในระหว่างที่เธอพยายามประสานตัวตนของพ่อที่เธอรู้จัก กับสุภาพบุรุษที่เธอไม่เคยเข้าใจ เข้าด้วยกัน

Charlotte Wells

Charlotte Wells

ผู้กำกับ, บทภาพยนตร์

cover

Aftersun คว้ารางวัล Tops Craft จาก British Independent Film Awards ปี 2022

คุณภาพจริง! Aftersun ภาพยนตร์ดราม่าอันโดดเด่นอีกหนึ่งผลงานของปีนี้จากฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Charlotte Wells พร้อมกับการนำแสดงโดย Paul Mescal ล่าสุดก็เพิ่งได้รับรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในสาขา Tops Craf จากงาน British Independent Film Awards ปี 2022

cover

วิธีดู Aftersun ภาพยนตร์ม้ามืดที่จะมาเขย่าวงการรางวัลในปีนี้!

Charlotte Wells ที่เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอด้วยเรื่อง Aftersun ซึ่งได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดานักวิจารณ์อย่างเงียบๆ และต่อเนื่องด้วยเรื่องราวที่เอาจริงเอาจัง ความสมจริงที่ทำให้ใจต้องแหลกสลาย และการแสดงที่ยอดเยี่ยม เหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของรถไฟเหาะแห่งอารมณ์ ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดจากการมาพักผ่อนในรีสอร์ทของตุรกี เมื่อพ่อและลุกสาวได้แบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ด้วยกันใน Aftersun

cover

ชมตัวอย่าง Aftersun ภาพยนตร์ดราม่าที่จะบีบหัวใจของคุณ ผ่านฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Charlotte Wells

ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วสำหรับ Aftersun ภาพยนตร์ดราม่าที่โดดเด่นออกมาจาก Critics’ Week อีกหนึ่งกิจกรรมประกวดที่มาคู่กับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) จากผลงานการกำกับและเขียนบทของ Charlotte Wells ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Sophie สาวน้อยวัย 11 ปี ที่กำลังนึกย้อนคิดถึงวันวานที่เธอและพ่อเคยใช้เวลาร่วมกันเมื่อ 20 ปี ก่อน กับการเชื่อมโยงความทรงจำและความเป็นจริงที่ค่อย ๆ มาบรรจบกัน

cover

Close ภาพยนตร์มิตรภาพอันลึกซึ้งที่โดดเด่นมากที่สุดในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ถูกซื้อโดย A24 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ค่ายภาพยนตร์อินดี้ A24 ได้เข้าเจรจาตกลงซื้อ Aftersun (2022) ภาพยนตร์ดราม่าของผู้กำกับ Charlotte Wells ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดทาง A24 ก็ได้เข้าซื้อ Close ภาพยนตร์จากฝีมือผู้กำกับ Lukas Dhont

cover

A24 เข้าซื้อ Aftersun ภาพยนตร์ดราม่าคุณภาพจากเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ พร้อมฉายให้แฟน ๆ ได้รับชม

หลังจากที่ A24 ได้เลือกซื้อภาพยนตร์ที่แสดงโดย Paul Mescal ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Normal People (2020) และ God’s Creatures (2022) ล่าสุดก็ได้เข้าเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ของภาพยนตร์เรื่อง Aftersun จากฝีมือผู้กำกับ Charlotte Wells

ก่อนหน้า

ถัดไป