Close ภาพยนตร์มิตรภาพอันลึกซึ้งที่โดดเด่นมากที่สุดในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ถูกซื้อโดย A24 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ค่ายภาพยนตร์อินดี้ A24 ได้เข้าเจรจาตกลงซื้อ Aftersun (2022) ภาพยนตร์ดราม่าของผู้กำกับ Charlotte Wells ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดทาง A24 ก็ได้เข้าซื้อ Close ภาพยนตร์จากฝีมือผู้กำกับ Lukas Dhont ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่โดดเด่นและน่าจับตามองมากในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival 2022)

A-24---Close-2

ผู้กำกับ Lukas Dhont เคยได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ไปเมื่อปี 2018 กับภาพยนตร์เรื่อง Girl (2018) ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักเต้นบัลเลต์ข้ามเพศ ซึ่งกวาดรางวัลจากเทศกาลในปีนั้นได้ไปถึง 4 รางวัล รวมถึงการคว้าเอาสุดยอดรางวัล Camera d’Or และรางวัล Queer Palm สำหรับภาพยนตร์ LGBTQ ที่ยอดเยี่ยมที่สุด รวมไปถึงรางวัล Un Certain Regard สำหรับนักแสดงนำอย่าง Victor Polster ด้วย

ล่าสุดเขาก็ได้กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Close ในฐานะผู้กำกับและเขียนบทร่วมกันกับ Angelo Tijssens ซึ่งนำแสดงโดย Eden Dambrine, Gustav De Waele, Emilie Dequenne, Léa Drucker, Kevin Janssens, Marc Weiss, Igor Van Dessel และ Léon Bataille โดย Close จะอยู่ภายใต้การดูแลของ The Match Factory

A-24---Close

Close ว่าด้วยเรื่องราวของมิตรภาพอันลึกซึ้งระหว่าง Leo และ Remi เด็กหนุ่มวัย 13 ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่โดดเด่นและถูกพูดถึงค่อนข้างเยอะมากในเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ปีนี้ และตอกย้ำกระแสตอบรับที่ดีของ Close ได้ถูกซื้อโดยสตรีมมิงอย่าง Mubi ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและพร้อมนำฉายที่ U.K., Ireland, Latin America, Turkey และ India

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

A24

A24

New York City, New York

โฮมเพจ


ภาพยนตร์ในเครือ
Babygirl

Babygirl

-

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้