The Crow
0
0
0

The Crow

22/8/2024
แอ็กชัน |แฟนตาซี |สยองขวัญ
True love never dies.

Soulmates Eric and Shelly are brutally murdered when the demons of her dark past catch up with them. Given the chance to save his true love by sacrificing himself, Eric sets out to seek merciless revenge on their killers, traversing the worlds of the living and the dead to put the wrong things right.

Rupert Sanders

Rupert Sanders

ผู้กำกับ

Zach Baylin

Zach Baylin

บทภาพยนตร์

WIL

Will Schneider

บทภาพยนตร์

cover

อย่างเท่! ชมภาพแรกของ Bill Skarsgård ในบท Eric Draven จาก The Crow ฉบับรีบูต

Bill Skarsgård นักแสดงหนุ่มยอดฝีมือจาก It (2017) และ John Wick: Chapter 4 (2023) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยการสวมบทเป็น Eric Draven ในภาพยนตร์ The Crow ฉบับรีบูตของ Lionsgate ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพแรกออกมาแล้ว

cover

รออีกแป๊ป! The Crow ฉบับรีบูตเตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

หลังจากเงียบหายไปนานกับ The Crow ภาพยนตร์สุดคลาสิกฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) ที่จะรับบทเป็น Eric Draven ล่าสุด! ก็เพิ่งมีข่าวออกมาว่าทาง Lionsgate ได้ทำข้อตกลงสิทธิ์การฉายในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีการคาดการณ์ว่าอาจจะเข้าฉายในปีหน้า

cover

ปิดกล้อง! เป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์รีบูตเรื่อง The Crow

ตามรายงานของ The Prague Reporter การถ่ายทำของ The Crow ที่รีบูตใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนามายาวนานได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งหมายความว่าหากปราศจากหายนะแบบ Batgirl ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นความจริงในที่สุด

cover

The Crow ฉบับรีบูต กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้

การรีบูตภาพยนตร์เรื่อง The Crow ของผู้กำกับ Rupert Sanders ใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกที หลังจากที่ล้มเหลวไปแล้วหลายครั้ง ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า โปรเจกต์นี้กำลังจะเริ่มถ่ายทำในยุโรปช่วงฤดูร้อนนี้ (ฤดูร้อนของอเมริกา คือช่วงเดือน มิถุนายน - สิงหาคม)

ก่อนหน้า

ถัดไป