Alienoid
0
0
0

Alienoid

วายร้ายเอเลี่ยน

NR
142 นาที
20/7/2022
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี |ไซไฟ
For ages, aliens have locked up their prisoners in humans bodies.

ดาวโลกปี 2022 การ์ดและสายฟ้า นักโทษเอเลี่ยนจำแลงกาย ยานอวกาศโผล่โซล สายสืบมุนเห็นเหุตการณ์ ขณะเดียวกันสมัยโครยอ 630 ปีก่อน มูรึกและอีอันตามล่าดาบศักดิ์สิทธิ์ เช่นเดียวกับหิมะสีนิล เมฆสีคราม และจอมมารจาจัง

Choi Dong-hoon

Choi Dong-hoon

ผู้กำกับ, นักเขียน

Lee Ki-cheol

Lee Ki-cheol

นักเขียน

cover

ภาพยนตร์เรื่อง Alienoid ได้พิสูจน์ความสามารถทางการแสดงอันน่าทึ่งของ Kim Tae-ri ได้อีกครั้ง

การพยายามหาวิธีที่จะอธิบายภาพยนตร์เรื่อง Alienoid ที่แม่นยำและชัดเจนที่สุดก็เหมือนกับการพยายามเก็บรายละเอียดแห่งกาลเวลาไว้ในมือเรา เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย Choi Dong-hoon ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางข้ามเวลาของเกาหลีใต้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีการเน้นความเป็นนิยายวิทยาศาสตร์ และความแฟนตาซีเข้าด้วยกัน จึงดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่วุ่นวายยุ่งเหยิง และดูน่ากลัวด้วยในเวลาเดียวกัน การบอกเล่าเรื่องราวนั้นครอบคลุมไทม์ไลน์ และแนวประเภทที่หลากหลาย ตัวภาพยนตร์ค่อนข้างจะจัดการได้ยากหรือไม่สามารถทำให้เรื่องราวกระชับได้ง่ายๆ จึงถือว่าเป็นลักษณะที่ยากจะรับมือได้เต็มที่

cover

เผยภาพเบื้องหลัง Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเกาหลี

Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันส่งตรงจากเกาหลีผ่านฝีมือการกำกับของ Choi Dong Hoon ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวสุดโกลาหลผ่านการไล่ล่าของนักโทษที่เป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่ในร่างของมนุษย์และเรื่องราวของสุดยอดปรมาจารย์ที่กำลังตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานผ่านการเชื่อมโยงกันด้วยประตูมิติแห่งเวลา

cover

Alienoid เอาชนะ Minions: The Rise of Gru ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ได้อย่างหวุดหวิด

Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันจากเกาหลีสามารถเข้าแซงหน้าอย่างหวุดหวิดกับ Minions: The Rise of Gru ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Illumination Entertainment ได้สำเร็จโดยเข้ากวาดรายได้และครองอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลีใต้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

cover

Ryu Jun Yeol พูดถึงการบรรลุความฝันของเขาผ่าน Alienoid และความประทับใจแรกของสคริปต์

Ryu Jun Yeol กลับมาสู่จอเงินอีกครั้งหลังจากผ่านไป 3 ปี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Battle: Roar To Victory (2019) เขาได้แบ่งปันความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Alienoid และเสน่ห์ของมัน

cover

Kim Tae Ri เปิดใจเกี่ยวกับบทบาทของเธอในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ Alienoid

ในตอนที่ฉันฟัง ฉันยังคงจินตนาการถึงสถานการณ์ต่างๆ เช่น ตอนที่เขาบอกว่า Lee Aha มาจากราชวงศ์โครยอ แล้วทำไมเธอถึงมีปืน? แล้วก็เรื่องของ Moo Reuk ที่รับบทโดย Ryu Jun Yeol ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับปืนนี้เลย ดังนั้นในตอนที่เขาเห็นปืนครั้งแรก “มันมีกลิ่นเหมือนน้ำมันถั่วเหลือง” ซึ่งเป็นปฏิกิริยาที่ฉันพบว่ามันตลกมากจริงๆ บทสนทนาเมื่อผู้คนจากราชวงศ์โครยอได้เห็นสิ่งของในยุคปัจจุบัน และในทางกลับกันก็น่าสนใจมาก

cover

Kim Woo Bin พูดถึงภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ Alienoid และมุมมองของเขาในการแสดงได้เปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง

Alienoid เป็นภาพยนตร์ที่จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาค ว่าด้วยเรื่องของเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้น เมื่อประตูแห่งเวลาที่ลึกลับได้ถูกเปิดออก และเชื่อมโยงกับลัทธิเต๋าจากราชวงศ์ Goryeo ในการค้นหาดาบในตำนานกับผู้คนในช่วงเวลาของปี 2022 เพื่อไล่ล่านักโทษจากต่างดาวที่ถูกคุมขังอยู่ในร่างของมนุษย์

cover

ชมตัวอย่างและโปสเตอร์ Alienoid ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเกาหลี

หลังจากห่างหายไปนานถึง 7 ปี ผู้กำกับชาวเกาหลี Choi Dong Hoon ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Assassination (2015) และ The Thieves (2012) ล่าสุดเขาได้กลับมาอีกครั้งแบบจัดเต็มกับ Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีและความสยองขวัญ เรียกได้ว่านี่คือผลงานมหากาพย์ไซไฟที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้ ผ่านการอำนวยการสร้างโดย CJ Entertainment and Merchandising

cover

Alien ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri และ Kim Woo Bin พร้อมด้วยตัวอย่างภาพยนตร์และโปสเตอร์

Alien เป็นภาพยนตร์ไซไฟสองตอนเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อพอร์ทัลเวลาลึกลับเปิดขึ้นและเชื่อมโยงลัทธิเต๋าจากราชวงศ์โครยอ เพื่อค้นหาดาบในตำนานกับผู้คนในปี 2022 เพื่อไล่ล่านักโทษมนุษย์ต่างดาวที่ถูกคุมขังใน ร่างกายของมนุษย์

ก่อนหน้า

ถัดไป