Mean Girls
0
0
1

Mean Girls

ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

PG-13
113 นาที
10/1/2024
คอเมดี้
Plastic is forever.

เคดี้ เฮรอน กลายมาเป็นสาวสุดป็อปในโรงเรียนมัธยมกักแก๊งพลาสติก ซึ่งเป็นกลุ่มที่รวมเอาสาวตัวท็อปของโรงเรียนเอาไว้ แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอพลาดตกหลุมรัก แอรอน ซามูเอลส์ อดีตแฟนหนุ่มของหัวหน้าแก๊งพลาสติก เรจิน่า จอร์จ

Samantha Jayne

Samantha Jayne

ผู้กำกับ

Arturo Perez Jr.

Arturo Perez Jr.

ผู้กำกับ

Tina Fey

Tina Fey

บทภาพยนตร์

cover

Mean Girls ฉบับรีบูตปาดหน้า The Beekeeper ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 3

แม้ว่าจะเปิดตัวในอเมริกามาเป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสของ Mean Girls ฉบับรีบูตจะยังไม่ดรอปลง เนื่อกงจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทำรายได้ขึ้นครองแชมป์ในอเมริกาได้เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

cover

Lindsay Lohan เป็นแขกรับเชิญใน Mean Girls และทำรายได้กว่า 500,000 ดอลลาร์จากการเข้าฉายเพียงครึ่งวัน

คงจะไม่ใช่ Mean Girls ตัวจริงถ้าที่ไม่มี Lindsay Lohan นักแสดงสาวจากในภาพยนตร์เวอร์ชั่นต้นฉบับที่ได้กลับมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีบูตที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากการปรากฎตัวเพียงแค่สั้นๆ นี้ของเธอนี้ก็สามารถทำเงินไปได้กว่า 500,000 ดอลลาร์หลังจากเพียงเข้าฉายในครึ่งวัน

cover

มาแรง! Mean Girls ฉบับรีบูตเปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาด้วยรายได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดภาพยนตร์ Mean Girls ฉบับรีบูตก็ได้เปิดตัวในอเมริกาไปแล้วเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะหลังจากเปิดตัวออกมาเพียงไม่กี่วัน ภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้ก็กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วมากกว่า 30 ล้านดอลลาร์ พร้อมทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์

cover

มีลุ้น! Mean Girls ฉบับรีบูตได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจาก Rotten Tomatoes สูงกว่า 70%

Mean Girls ในปี 2004 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์วัยรุ่นระดับตำนานที่ผู้ชมมักจะหยิบกลับมาดูซ้ำกันอยู่บ่อยๆ และหลังจากผ่านกาลเวลามาเกือบ 20 ปี ในที่สุด 4 สาวแก๊งพลาสติกก็จะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ใน Mean Girls ฉบับรีบูตที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์นี้ แต่ก่อนที่จะเข้าฉาย ล่าสุด Rotten Tomatoes ได้ปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

การกลับมาของแก๊งพลาสติก! ตัวอย่างสุดท้ายของ Mean Girls ฉบับรีเมกถูกปล่อยออกมาแล้ว

ปี 2024 นี้ แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกจะได้พบกับเหล่า 4 สาวแก๊งพลาสติกในตำนานจาก Mean Girls (2004) กันอีกครั้งในภาพยนตร์ฉบับรีเมก ซึ่งล่าสุด Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา เพื่อดึงดูดผู้ชมก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในอเมริกาในสัปดาห์หน้า

cover

แนะนำตัวละครใน Mean Girls ฉบับรีบูตของก๊วนสาวซ่าส์สุดวีนประจำโรงเรียนที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

“โอ้พระเจ้า! ไม่อยากจะเชื่อว่ามีคนยังไม่รู้จักพวกเธอ” 💅🏻👄 ชวนมาทำความรู้จักเหล่าก๊วนสาวซ่าส์สุดวีนประจำโรงเรียนใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับสาวสุดแซ่บหน้าใหม่อย่าง Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็น Regina George สาวผมทองสุดมั่นของโรงเรียนที่จะพาเอาความวีนแตกฉบับ 2000 กลับมาให้ผู้ชมได้สัมผัสกันอีกครั้ง

cover

แม่มา! Megan Thee Stallion และ Reneé Rapp ปล่อยเพลงประกอบ Mean Girls ฉบับรีบูตที่กำลังเตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

ถ้าไม่ฟังระวังจะกลายเป็น นังบ้านนอก! ดังนั้นต้องรีบมาฟังเพลงประกอบของแก๊งสาวสุดแซ่บใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount ซึ่งล่าสุด! แร็ปเปอร์สาวตัวแม่ Megan Thee Stallion ก็ได้จับมือกับ Reneé Rapp สาวนักแสดงสุดจี๊ดที่จะรับบทเป็น Regina George ปล่อยเพลงประกอบใหม่สุดแซ่บที่บอกได้เลยว่าต้องติดหูและติดใจผู้ชมที่กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างแน่นอน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครใน Mean Girls แก๊งสาวแซ่บที่กำลังจะกลับมาในหนังมิวสิเคิลฉบับรีบูต

เชิญทำความรู้จักกับเหล่าตัวละครใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount Pictures ที่จะนำแสดงโดย Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็นสาวสุดมั่นของโรงเรียน Regina George โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายในเดือนมกราคมปีหน้านี้

cover

ตัวแม่มา! ชมตัวอย่าง Mean Girls แก๊งสาวซ่าฉบับรีบูตที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า

ไอคอนิกแห่งยุค 2000 กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมายจากแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย พร้อมนำแสดงโดย Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็นสาวสุดมั่นของโรงเรียน Regina George โดยจะพร้อมเตรียมเข้าฉายปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

Jon Hamm ถูกคัดเลือกให้รับบทโค้ช Carr ในภาพยนตร์ Mean Girls the Movie Musical

“อย่ามีเซ็กส์ เพราะจะท้องและตาย!” นั่นเป็นหนึ่งในประโยคที่โด่งดังที่สุดจากตัวละครโค้ช Carr (รับบทโดย Dwayne Hill) ในภาพยนตร์ Mean Girls (2004) และดูเหมือนว่าเราอาจจะได้ยินประโยคนี้จากปากของ Jon Hamm อีกครั้งในภาพยนตร์ Mean Girls the Movie Musical ฉบับรีบูต เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Hamm จะมารับบทเป็นโค้ช Carr ในฉบับรีบูตเรื่องนี้

cover

Ashley Park จากซีรีส์ Emily in Paris ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Mean Girls ฉบับรีบูต

ปัจจุบันนี้ Paramount Pictures กำลังทำการพัฒนาภาพยนตร์ Mean Girls ฉบับรีบูตอยู่ ซึ่งจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มิวสิคัล กำกับโดย Samantha Jayne และ Arturo Perez Jr. ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีความคืบหน้าใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุดได้มีการประกาศเพิ่มนักแสดงเข้ามาอีก 1 คน

cover

Jenna Fischer จากซิตคอม The Office ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Mean Girls ฉบับรีบูตของ Paramount+

Paramount กำลังพัฒนาภาพยนตร์ฉบับรีบูตของ Mean Girls ในปี 2004 อยู่ ทว่าในฉบับใหม่นี้จะดัดแปลงมาจากฉบับละครเวทีในปี 2017 ด้วยเหตุนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงจะถูกสร้างออกมาเป็นแบบมิวสิคัล ซึ่งล่าสุดนี้ได้มีการประกาศเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาอีกหนึ่งคน ได้แก่ Jenna Fischer นักแสดงจากซีรีส์ซิตคอมชื่อดังอย่าง The Office

cover

Amanda Seyfried เผยว่าเธอสนใจที่จะกลับไปเป็นนักแสดงรับเชิญใน Mean Girls ฉบับรีบูตของ Paramount+

Mean Girls (2004) หนึ่งในภาพยนตร์วัยรุ่นที่โด่งดังที่สุดในยุค 2000 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในฉบับรีบูตที่จะเป็นภาพยนตร์มิวสิคัล การรีบูตครั้งนี้จะถูกสร้างโดย Paramount Pictures และดูเหมือนว่านักแสดงจากต้นฉบับเองก็มีความสนใจที่จะกลับมาในฉบับรีบูตนี้ เนื่องจากล่าสุด Amanda Seyfried ได้ออกมาเผยว่าเธอหวังว่าจะมี “ปาฏิหาริย์” ที่ทำให้เธอได้กลับมาในฐานะนักแสดงรับเชิญ

ก่อนหน้า

ถัดไป