ตัวแม่มา! ชมตัวอย่าง Mean Girls แก๊งสาวซ่าฉบับรีบูตที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า

ไอคอนิกแห่งยุค 2000 กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมายจากแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอย พร้อมนำแสดงโดย Reneé Rapp ที่จะมารับบทเป็นสาวสุดมั่นของโรงเรียน Regina George โดยจะพร้อมเตรียมเข้าฉายปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

Mean Girls-reboot-movie-2

ผ่านมา 20 ปีแล้วสำหรับ Mean Girls (2004) ไอคอนิกสุดปังจากยุค 2000 ที่คว้าหัวใจแฟนๆ ไปอย่างมากมายและกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานสุดคลาสิกในแบบฉบับสุดแซบที่ถูกพูดถึงมาตลอด ซึ่งการที่ Paramount หยิบยกเอาภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมารีบูตอีกครั้งจึงกลายเป็นที่จับตามองและถูกคาดหวังจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก แน่นอนว่าเนื้อเรื่องก็ยังคงตามแบบต้นฉบับเอาไว้เหมือนเดิม

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับ Samantha Jayne, Arturo Perez Jr. พร้อมกับ Tina Fey ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานแอนิเมชันสุดฮิตมากมายอย่าง Soul (2020) และ Megamind (2010) ที่จะขึ้นแท่นเขียนบทและแต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับนำแสดงโดย Bebe Wood, Angourie Rice, Auli’i Cravalho, Jaquel Spivey, Avantika Vandanapu รวมถึงเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกให้กับผู้ชม

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Cady Heron (รับบทโดย Angourie Rice) วัยรุ่นสาวที่เพิ่งย้ายมาจากแอฟริกาและเรียนที่บ้านมาตลอดที่เพิ่งตัดสินใจเข้าไปเรียนในโรงเรียนเป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ Regina George (รับบทโดย Reneé Rapp) สาวสวยสุดป๊อปของโรงเรียนที่ชวนให้ Cady Heron เข้ามาร่วมแก๊งเดียวกันและทำให้เธอต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Mean Girls จะเข้าฉายในวันที่ 12 มกราคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Mean Girls-reboot-movie-2024

ที่มา: Collider,people.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mean Girls

ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

Jan 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้