Lindsay Lohan เป็นแขกรับเชิญใน Mean Girls และทำรายได้กว่า 500,000 ดอลลาร์จากการเข้าฉายเพียงครึ่งวัน

คงจะไม่ใช่ Mean Girls ตัวจริงถ้าที่ไม่มี Lindsay Lohan นักแสดงสาวจากในภาพยนตร์เวอร์ชั่นต้นฉบับที่ได้กลับมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยการปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีบูตที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากการปรากฎตัวเพียงแค่สั้นๆ นี้ของเธอนี้ก็สามารถทำเงินไปได้กว่า 500,000 ดอลลาร์หลังจากเพียงเข้าฉายในครึ่งวัน

25798

สำหรับ Mean Girls ได้เข้าฉายไปเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาพร้อมเปิดตัวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งบนบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้กว่า 28 ดอลลาร์สหรัฐ โดยในขณะนี้มีรายได้สะสมจากทั่วโลกอยู่ที่ 33 ดอลลาร์สหรัฐและแซงหน้า The Beekeeper (2024) ในทันที นอกจากนี้ยังกวาดคะแนนจากผู้ชมบนเว็บไซต์ Rotten tomatoes อยู่ที่ 66% แต่ถึงอย่างไรก็น่าติดตามว่าจะสามารถกวาดรายได้ไปเพิ่มอีกเท่าไหร่ด้วยกระแสที่มาแรงขนาดนี้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับ Samantha Jayne, Arturo Perez Jr. พร้อมกับ Tina Fey ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานแอนิเมชันสุดฮิตมากมายอย่าง Soul (2020) และ Megamind (2010) ที่จะขึ้นแท่นเขียนบทและแต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Cady Heron (รับบทโดย Angourie Rice) วัยรุ่นสาวที่เพิ่งย้ายมาจากแอฟริกาและเรียนที่บ้านมาตลอดที่เพิ่งตัดสินใจเข้าไปเรียนในโรงเรียนเป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ Regina George (รับบทโดย Reneé Rapp) สาวสวยสุดป๊อปของโรงเรียนที่ชวนให้ Cady Heron เข้ามาร่วมแก๊งเดียวกันและทำให้เธอต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

โดยในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mean Girls

ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

Jan 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้