Kung Fu Panda 4
0
1
0

Kung Fu Panda 4

กังฟูแพนด้า 4

PG
94 นาที
2/3/2024
แอ็กชัน |แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว |แฟนตาซี

เรื่องราวของ โป ที่เดินทางออกจากหมู่บ้านสันติไปยังเมืองใหญ่ ที่ซึ่งตัวตนอันชั่วร้ายที่คาดไม่ถึงกำลังเฝ้ารอเขาอยู่ มันก็คือวายร้ายคนใหม่ที่มีชื่อว่า เดอะ คาเมเลี่ยน นั่นเอง โดยคู่ปรับคนใหม่ของนักรบมังกร จะไม่ใช่คนที่เขาต่อสู้แบบเล่น ๆ อย่างแต่ก่อนได้อีกต่อไปแล้ว เพราะว่าความอันตรายของศัตรูคนนี้คือ ความสามารถที่จะเรียกเอาเหล่าศัตรูในอดีตของ โป กลับมาได้

Mike Mitchell

Mike Mitchell

ผู้กำกับ

Glenn Berger

Glenn Berger

นักเขียน

Jonathan Aibel

Jonathan Aibel

นักเขียน

Darren Lemke

Darren Lemke

นักเขียน

cover

อาโปมาล้อ Dune ในตัวอย่างใหม่ของ Kung Fu Panda ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

อาโปก็ขอท่องโลกทรายด้วยในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Kung Fu Panda 4 ภาคต่อของเจ้านักรบมังกรขนปุกปุยที่กำลังจะกลับมาช็อคยุทธภพอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 8 ปี ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้จะเต็มไปด้วยการประลองกระบวนท่าแบบยิ่งใหญ่และจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ถูกใจแฟนๆ แน่นอน ซิกกาดูส! 🐼💪🏻

cover

มาทำก๋วยเตี๋ยวไปกับสองหนุ่มผู้พากย์เสียงอาโป Jack Black และ ดีเจเชาเชา ใน Kung Fu Panda 4

“พลังธาตุของเจ้าก็คือ… ก๋ ว ย เ ตี๋ ย ว” 🍜🐼 จะเป็นอย่างไรเมื่อ Jack Black ผู้ให้เสียงจอมยุทธ์ขนปุย อาโป ในเวอร์ชั่นต้นฉบับต้องมาปะทะกับ ดีเจเชาเชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) ผู้พากย์เสียงในฉบับภาษาไทยที่ทุกคนคุ้ยเคยกันดี โดยทั้งคู่จะมาพาผู้ชมทำก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรเด็ดในคลิปใหม่ล่าสุดที่บอกได้เลยว่าน่าอีสสุดๆ!

cover

ชวนมานั่งสมาธิ 4 ชั่วโมงเต็มไปกับ อาโป จอมยุทธ์ขนปุยในคลิปสุดพิเศษจาก Kung Fu Panda 4

ซิกกาดูส! 🧘🏻‍♂️🍃🐼 พักสมองจากเรื่องเครียดๆ แล้วมาปลดปล่อยจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียวไปกับธรรมชาติด้วยการนั่งสมาธิกับ อาโป นักรบมังกรสุดจ้ำม่ำที่จะพาทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความสงบนิ่งที่ซึ่งไร้ความกังวลใจและปราศจากกิเลสทั้งปวงเพื่อต้อนรับการกลับมาของ Kung Fu Panda 4 ที่จะเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้

cover

โปสเตอร์ตัวละครใหม่จาก Kung Fu Panda 4 ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุด Kung Fu Panda 4 ก็กำลังจะมาถึงแล้ว ภาคต่อเรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทาง DreamWorks Animation ได้ทำการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครใหม่ของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

อาโปเตรียมปล่อยกระบวนท่าใน Kung Fu Panda 4 (กังฟูแพนด้า 4) ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเดือนมีนาคมนี้

🐼💪🏻 เตรียมนับถอยหลังต้อนรับการกลับมาของเหล่านักรบมังกรสุดปุกปุยอย่าง อาโป ที่กำลังจะกลับมาช็อคยุทธภพอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานถึง 8 ปีใน Kung Fu Panda 4 (กังฟูแพนด้า 4) ภาคต่อของแอนิเมชั่นสุดฮิตที่ครองใจแฟนๆ จากทั่วโลกด้วยความน่ารักของเจ้าแพนด้าและเพื่อนสรรพสัตว์อีกมากมายที่กำลังจะกลับมามอบความสนุกให้กับผู้ชมในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพสุดพิเศษออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Kung Fu Panda 4 การกลับมาอีกครั้งของอาโปในรอบ 8 ปี

หลังจากห่างหายไปนานหลายปี ในที่สุด Jack Black ก็กำลังจะได้กลับมาพากย์เสียงเป็น Po อีกครั้งใน Kung Fu Panda 4 ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยผู้ชมที่กำลังตั้งตารอกันอยู่ ล่าสุดทาง Dreamworks Animation จึงได้ทำการปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์แรกของภาคต่อเรื่องนี้ออกมา

cover

เผยโฉมแรกของจอมยุทธ์ขนปุกปุยใน Kung Fu Panda 4 ที่กำลังเตรียมจะกลับมาในปี 2024

จอมยุทธ์ขนปุยกำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งใน Kung Fu Panda 4 แอนิเมชันสุดฮิตจากทาง Universal Pictures ที่ล่าสุด! เพิ่งได้เผยโฉมแรกของนักรบมังกรสุดจ้ำม้ำอย่างอาโปในขบวนงานพาเหรดบอลลูนยักษ์ ก่อนที่จะเตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

cover

Jack Black เปิดเผยเรื่องย่อของ Kung Fu Panda 4 บนเวทีงาน CinemaCon

สตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง Universal ได้จัดงาน CinemaCon ประจำปีนี้ของพวกเขาในช่วงตอนเย็น และพวกเขาก็ได้เปิดเผยสิ่งต่างๆ มากมายตั้งแต่ภาพยนตร์ไปจนถึงแอนิเมชัน แต่สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งจากสตูดิโอแห่งนี้ก็คือ Jack Black ขึ้นมาบนเวทีเพื่ออ่านเรื่องย่อของ Kung Fu Panda 4!

cover

Kung Fu Panda 4 กำหนดฉายปี 2024

Universal Pictures กำลังเตรียมออกภาคใหม่ของภาพยนตร์แอนิเมชันที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้พร้อมกับเรื่องราวสุดฮาของ DreamWorks Animation อย่าง Kung Fu Panda …จากรูปภาพล่าสุดที่ปรากฏออกมาของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มี Po และ Furious Five ที่คาดว่าจะเป็นตัวหลักในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้…

cover

ได้รับการยืนยันแล้ว! Kung Fu Panda 4 ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยจะพร้อมเปิดตัวในปี 2024

ภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดังอย่าง Kung Fu Panda ของ Universal Pictures กำลังจะกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยทำออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ Kung Fu Panda (2008), Kung Fu Panda 2 (2011) และ Kung Fu Panda 3 (2016) แต่ล่าสุดมีข่าวดีที่แฟนๆ หลายคนรอคอย เนื่องจากทางสตูดิโอได้ออกมายืนยันแล้วว่า Kung Fu Panda 4 กำลังจะกลับมาในปี 2024

ก่อนหน้า

ถัดไป