The Bikeriders
0
0
0

The Bikeriders

R
116 นาที
19/6/2024
อาชญากรรม |ดราม่า
Legacies don't come easy.

Kathy, a strong-willed member of the Vandals who's married to a wild, reckless bikerider named Benny, recounts the Vandals' evolution over the course of a decade, beginning as a local club of outsiders united by good times, rumbling bikes and respect for their strong, steady leader Johnny. As life in the Vandals gets more dangerous, and the club threatens to become a more sinister gang, Kathy, Benny and Johnny are forced to make choices about their loyalty to the club and to each other.

Jeff Nichols

Jeff Nichols

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

ได้ดูแน่นอน! The Bikeriders ได้ผู้จัดจำหน่ายใหม่แล้วหลังแยกทางกับ Disney เมื่อไม่กี่วันก่อน

หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อน Disney ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายให้กับภาพยนตร์เรื่อง The Bikeriders ที่นำแสดงโดย Austin Butler, Jodie Comer และ Tom Hardy อีกต่อไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าข่าวร้ายจะอยู่ได้ไม่นาน เนื่องจากล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้หาผู้จัดจำหน่ายใหม่ได้แล้ว และมีแผนที่จะเปิดตัวออกมาในปีหน้า

cover

รอกันไปก่อน! Disney เลื่อนวันฉาย The Bikeriders ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

วันนี้มีข่าวร้ายใหม่ออกมาสำหรับแฟนๆ ที่กำลังตั้งตารอการมาถึงของ The Bikeriders ภาพยนตร์แก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์ที่นำแสดงโดย Austin Butler, Tom Hardy และ Jodie Comer เนื่องจากล่าสุด Disney ได้ตัดสินใจเลื่อนวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาไปอย่างไม่มีกำหนด

cover

ชมตัวอย่างแรกของ The Bikeriders เรื่องราวสงครามระหว่างแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่นำแสดงโดย Austin Butler และ Tom Hardy

หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทเป็นราชาร็อกแอนด์โรล Elvis Presley ในภาพยนตร์ Elvis (2022) ในปีนี้ Austin Butler กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการรับบทสิงห์มอเตอร์ไซค์ประกบคู่กับ Jodie Comer และ Tom Hardy ในภาพยนตร์เรื่อง The Bikeriders ซึ่งจะว่าด้วยเรื่องราวของสงครามระหว่างแก๊งมอเตอร์ไซค์ แต่ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวออกมาในเดือนธันวาคม ล่าสุดทาง 20th Century Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เตรียมซิ่ง! เผยภาพแรก The Bikeriders หนังดราม่าสุดซิ่งที่นำแสดงโดย Austin Butler และ Jodie Comer

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Bikeriders ภาพยนตร์ดราม่าสุดซิ่งเรื่องใหม่จาก 20th Century Studios ของ Jeff Nichols ที่เพิ่งเผยภาพแรกออกมา โดยจะเตรียมเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ที่ Telluride Film Festival ก่อนจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 ธันวาคมที่กำลังจะถึง

cover

Jodie Comer, Austin Butler และ Tom Hardy รับบทนำใน The Bikeriders ภาพยนตร์โดยผู้กำกับ Jeff Nichols

โปรเจ็กต์ต่อไปของ Jeff Nichols ผู้กำกับ Mud (2013) ดูเหมือนจะมาพร้อมกับนักแสดงระดับ A ขณะที่ Deadline ได้ข่าวว่า Jodie Comer, Austin Butler และ Tom Hardy ถูกวางตัวให้รับบทนำใน The Bikeriders ของสตูดิโอ New Regency โดยมี Jeff Nichols กำกับภาพยนตร์ซึ่งเป็นเรื่องราวสมมติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายของ Danny Lyon และหนังสือ The Bikeriders ในปี 1967

ก่อนหน้า

ถัดไป