Jodie Comer, Austin Butler และ Tom Hardy รับบทนำใน The Bikeriders ภาพยนตร์โดยผู้กำกับ Jeff Nichols

โปรเจ็กต์ต่อไปของ Jeff Nichols ผู้กำกับ Mud (2013) ดูเหมือนจะมาพร้อมกับนักแสดงระดับ A ขณะที่ Deadline ได้ข่าวว่า Jodie Comer, Austin Butler และ Tom Hardy ถูกวางตัวให้รับบทนำใน The Bikeriders ของสตูดิโอ New Regency โดยมี Jeff Nichols กำกับภาพยนตร์ซึ่งเป็นเรื่องราวสมมติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายของ Danny Lyon และหนังสือ The Bikeriders ในปี 1967

jodie-comer-killing-eve
Sarah Green และ Brian Kavanaugh-Jones เป็นโปรดิวเซอร์ผ่านบริษัท Tri-State ซึ่งพวกเขาเป็นเจ้าของร่วมร่วมกับ Nichols พร้อมด้วยสตูดิโอ New Regency มี Fred Berger เป็นผู้อำนวยการสร้าง

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวดั้งเดิมที่เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษ 1960 หลังจากการก่อตั้งชมรมมอเตอร์ไซค์ Midwestern ที่สมมติขึ้น ถ่ายทอดผ่านชีวิตของสมาชิก สโมสรมีวิวัฒนาการตลอดทศวรรษที่ผ่านมาจากสถานที่ชุมนุมสำหรับคนในท้องถิ่นกลายเป็นแก๊งที่น่ากลัวยิ่งขึ้น ซึ่งคุกคามวิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มดั้งเดิม

Austin-Butler-in-Elvis
Nichols ได้เริ่มต้นโปรเจกต์ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิ เมื่อเขานำสคริปต์ออกสู่ตลาดและเริ่มพบปะกับผู้มีความสามารถ บทของ Nichols มักจะดึงพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่กลับมาสู่ภาพยนตร์อย่าง Take Shelter (2011) และ Mud (2013) และไม่นานนักก่อนที่ผู้ซื้อรายใหญ่ ๆ จะเริ่มติดต่อเพื่อหารือเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ ทาง New Regency ติดต่อเขาในเดือนพฤษภาคม เนื่องจาก Nichols ได้พบกับนักแสดงหลายคนสำหรับบทบาทมากมาย และในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ข้อตกลงเริ่มกระชับขึ้นเพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมจะถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้

Comer ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ด้วยการปรากฏตัวในละคร Prima Facie ของ National Theatre Live ซึ่งกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดใน UK Theatre นับตั้งแต่เกิดโรคระบาดของ COVID-19 ยิ่งไปกว่านั้น เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy อีกครั้งสำหรับบทบาทนักแสดงของเธอในเรื่อง Killing Eve บทบาทนี้ทำให้เธอได้รับรางวัล Emmy และซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้จบลงในซีซันสุดท้ายเมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมานี้ เธอยังได้รับรางวัล BAFTA สำหรับบทบาทของเธอใน Help (2021) อีกด้วย

venom_1200_675
Butler อยู่ในช่วงของเขาในฐานะราชาแห่งร็อกแอนด์โรลใน Elvis (2022) ซึ่งทำรายได้ไปแล้วกว่า 230 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก และทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในช่วงต้นของการพิจาณณา ปัจจุบันเขากำลังถ่ายทำ Dune: Part Two (2023) ซึ่งเขาได้รับบท Feyd-Rautha นอกจากนี้เขายังมีภาคต่อ Masters of the Air ภาคต่อ Band of Brothers (2001) ที่คาดว่าจะวางจำหน่ายบน Apple ในปีหน้า

ในส่วนของ Hardy ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มีผลงานล่าสุดอย่าง Venom: Let There be Carnage (2021) ที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฮิตเรื่องแรกๆ ในยุคหลังโรคระบาด โดยทำเงินได้มากกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก ภาคต่อไปอยู่ในระหว่างการพัฒนาและ Hardy จะกลับมาบทนำเช่นเดิม

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bikeriders

Jun 19, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้