Napoleon
1
0
0

Napoleon

จักรพรรดินโปเลียน

R
158 นาที
22/11/2023
ประวัติศาสตร์ |สงคราม |โรแมนติก
จากบุรุษสามัญชน... สู่มหาบุรุษของประชาชน

มุมมองส่วนบุคคลต่อต้นกำเนิดและการไต่เต้าขึ้นมาเป็นจักรพรรดิของอดีดผู้นำทหารฝรั่งเศส ผ่านทางมุมของความหมกมุ่นของนโปเลียนในความสัมพันธ์ที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ระหว่างเขาและรักแท้เพียงหนึ่งเดียวกับ โจเซฟีน ภรรยาของเขา

Ridley Scott

Ridley Scott

ผู้กำกับ

David Scarpa

David Scarpa

นักเขียน

cover

Sony ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Napoleon ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix ก่อนฉายโรงในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ในที่สุดผู้กำกับ Ridley Scott จาก Gladiator (2000) ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ Joaquin Phoenix นักแสดงนำจาก Joker (2019) อีกครั้งใน Napoleon ภาพยนต์อัตชีวประวัติของ Napoleon Bonaparte ทหารหนุ่มที่ก้าวขึ้นสู่การเป็นจักรพรรดิ์แห่งฝรั่งเศสที่มีกำหนดการจะเข้าฉายในเดือนหน้า แต่ก่อนที่เราจะไปดื่มด่ำกับเรื่องราวนี้กันในโรง เราไปดูตัวอย่างใหม่ที่ Sony Pictures เพิ่งปล่อยออกมากันก่อนดีกว่า

cover

ข่าวดี! Ridley Scott เผยว่า Napoleon จะมีฉบับ Director's Cut ตามออกมา ซึ่งมีความยาวถึง 4 ชั่วโมง

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้กำกับ Ridley Scott จะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Napoleon ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Napoleon Bonaparte (รับบทโดย Joaquin Phoenix) ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของเขา แม้ว่าตอนนี้ตัวภาพยนตร์จะยังไม่เข้าฉาย แต่ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีกับแฟนๆ แล้วว่าเขาจะทำการปล่อยฉบับ Director’s Cut ของภาพยนตร์เรื่องนี้ตามออกมาในภายหลัง ซึ่งจะมีความยาวมากถึง 4 ชั่วโมง

cover

Ridley Scott เผยว่าการแสดงในบท Joker เป็นสิ่งที่ทำให้เขาเลือก Joaquin Phoenix มารับบทเป็น Napoleon

ย้อนกลับไปในปี 2020 Joaquin Phoenix ได้สร้างก้าวไปอีกขั้นในฐานะนักแสดงด้วยการคว้ารางวัลออสการ์จากการรับบท Arthur Fleck/Joker ใน Joker ของผู้กำกับ Todd Phillips ซึ่งในปีนี้เราจะได้เห็นการแสดงของ Phoenix อีกครั้งด้วยการรับบทนำใน Napoleon ของผู้กำกับ Ridley Scott โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือก Phoenix มารับบทนำเป็นเพราะเขาได้เห็นการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Phoenix ในบท Joker

cover

ดูกันยาวๆ ยืนยันแล้ว! ภาพยนตร์ Napoleon ของผู้กำกับ Ridley Scott จะมีความยาวมากกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง

Joaquin Phoenix นักแสดงยอดฝีมือเจ้าจาก Her (2013) และ Joker (2019) กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ในฐานะ Napoleon Bonaparte ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Napoleon ของผู้กำกับ Ridley Scott ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยความยาวของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

cover

ผู้พิชิตชาวฝรั่งเศส! Napoleon ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Ridley Scott และ Joaquin Phoenix

หลังจากที่ผู้กำกับมือทองอย่าง Ridley Scott ส่งภาพยนตร์ 2 เรื่องติดต่อกันในปี 2021 ด้วยเรื่อง The Last Duel และ House of Gucci เขาก็มีภาพยนตร์อีกเรื่องที่กำลังจะจ่อคิวลงจอใหญ่ในปลายปีนี้อีก 1 เรื่อง ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมส่วนมากคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

cover

ฉากสงครามสุดยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง Napoleon ที่กำกับโดย Ridley Scott และแสดงนำโดย Joaquin Phoenix จะฉายต่อหน้าผู้ชมที่งาน CinemaCon

Tom Rothman หัวหน้าฝ่ายภาพยนตร์ของ Sony เตรียมเผยแพร่ภาพแรกจากโปรเจกต์ของ Apple Studios ที่กำกับโดย Ridley Scott และนำแสดงโดย Joaquin Phoenix ในบทบาทของจักรพรรดิและผู้นำทางทหารของฝรั่งเศสในเรื่อง Napoleon โดยฉากต่อสู้สุดยิ่งใหญ่นี้จะฉายต่อหน้าผู้ชมที่งาน CinemaCon

cover

Joaquin Phoenix เตรียมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Napoleon พร้อมเปิดเผยวันฉายทั่วโลก!

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Joaquin Phoenix กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมมาในรูปแบบสตรีมมิงด้วย! เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีรายงานเปิดเผยว่า Apple Original Films ได้กำหนดวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Napoleon ซึ่งเป็นมหากาพย์แห่งประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Phoenix และจะกำกับโดย Ridley Scott และหลังจากเข้าฉายบนจอใหญ่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เตรียมฉายบน Apple TV+ ทันที!

ก่อนหน้า

ถัดไป