Marvel Entertainment

Marvel Entertainment

New York City, New York
cover

Dakota Johnson ยอมรับว่าเธอยังไม่ได้ดู Madame Web และยังไม่รู้ว่าจะได้ดูเมื่อไหร่

ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบ 1 สัปดาห์แล้วนับตั้งแต่ Madame Web ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse ของ Sony Pictures เปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ซึ่งทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ แต่ดูเหมือนว่านักแสดงนำของเรื่องอย่าง Dakota Johnson จะไม่สามารถตอบได้ว่าเธอชอบภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ เพราะเธอเพิ่งออกมายอมรับว่าเธอยังไม่มีโอกาสได้ดูมัน

cover

Madame Web ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่ไม่ได้เปิดตัวในอเมริกาเป็นอันดับ 1

ดูเหมือนว่า Madame Web ภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Verse ของ Sony ที่เพิ่งเปิดตัวออกมานี้จะกำลังเผชิญหน้ากับความล้มเหลวครั้งใหญ่ เพราะนอกจากจะทำผลงานได้ไม่ดีในแง่ของคำวิจารณ์แล้วนั้น ภาคแยกเรื่องนี้ยังทำรายได้เปิดตัวได้ไม่ดีอีกด้วย ซึ่งล่าสุดได้ทำลายสถิติเป็นภาพยนตร์ Marvel ในรอบ 8 ปีที่พลาดอันดับ 1 ในสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

โดนยำเละ! Madame Web ขึ้นเป็นภาคแยก Spider-Man ที่ได้รับคะแนนบน Rottem Tomatoes ต่ำที่สุดตลอดกาล

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Sony Pictures ได้ทำการเปิดตัว Madame Web ภาคแยกเรื่องล่าสุดจากจักรวาล Spider-Man ออกมา แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากล่าสุดภาคแยกเรื่องนี้เพิ่งได้ขึ้นเป็นภาคแยกจากแฟรนไชส์ Spider-Man ที่ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ต่ำที่สุดตลอดกาล

cover

Amy Pascal รับปากว่าหนัง Spider-Man Miles Morales ฉบับไลฟ์แอ็กชันจะเกิดขึ้นในสักวันหนึ่ง

ภาพยนตร์แอนิเมชัน Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) และ Spider-Man: Across the Spider-Verse (2023) ได้ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รู้จักกับ Spider-Man คนใหม่อย่าง Miles Morales และจากความสำเร็จของภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้ก็ได้ทำให้แฟนๆ หลายคนอยากเห็น Miles Morales ในฉบับไลฟ์แอ็กชัน แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้

cover

Dakota Johnson คิดว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในปัจจุบัน "น่าสิ้นหวัง"

เมื่อปีที่แล้วฮอลลีวูดได้เจอกับปัญหาครั้งใหญ่เมื่อเหล่านักเขียนและนักแสดงออกมานัดหยุดงานประท้วงกันยาวนานจนทำให้โปรเจกค์ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องต้องล่าช้าไป แม้ว่าจะการประท้วงจะได้ข้อยุติแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเท่าไหร่นัก เนื่องจากล่าสุด Dakota Johnson นักแสดงนำจาก Madame Web ได้ออกมากล่าวว่า เธอคิดว่าภูมิทัศน์ของฮอลลีวูดในตอนนี้นั้นน่าสิ้นหวังมาก

cover

Dakota Johnson เล่าถึงการถ่ายทำกับฉาก Blue Screen ครั้งแรกใน Madame Web

ตอนนี้เหลือเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก่อนที่ Madame Web จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ล่าสุด Dakota Johnson นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Cassandra ‘Cassie’ Webb / Madame Web ได้ออกมาเผยว่าแท้จริงแล้วเธอเพิ่งเคยถ่ายทำกับฉาก Blue Screen เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

Sydney Sweeney เล่าถึงความรู้สึกแรกของเธอตอนที่ลองสวมชุด Spider-Woman

Sydney Sweeney นักแสดงสาวดาวรุ่งวัย 26 ปีจาก Anyone But You กำลังจะก้าวไปสู่อีกระดับหนึ่ง เพราะเธอกำลังจะได้รับบทเป็น Julia Cornwall หรือ Spider-Woman ในภาพยนตร์ Madame Web ของ Sony Pictures ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเล่าถึงความรู้สึกของเธอในตอนที่ได้ลองสวมชุด Spider-Woman ครั้งแรก

cover

Sony ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของ Madame Web ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ออกมาแล้ว!

ตอนนี้ Sony Pictures กำลังเดินหน้าเพื่อพัฒนาภาพยนตร์จากจักรวาล Spider-Man ออกมามากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Madame Web ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในปี 2024 ล่าสุดทาง Sony จึงได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา

cover

Andrew Garfield เล่าย้อนไปถึงตอนที่เขาเตรียมตัวเป็น Spider-Man ครั้งแรกใน The Amazing Spider-Man

Andrew Garfield ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านบทบาทมาแล้วมากมาย แต่หากจะพูดถึงบทบาทอันเป็นที่จดจำที่สุดของเขาก็คงหนีไม่พ้นการรับบทเป็น Peter Parker หรือ Spider-Man ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Spider-Man: No Way Home (2021) แต่ดูเหมือนว่าการรับบทนี้จะไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากล่าสุด Garfield ได้ออกมาเปิดเผยว่าครั้งแรกที่เขามารับบทนี้ใน The Amazing Spider-Man (2012) นั้นเขาทุ่มเทหนักมากจนแทบไม่ได้นอน

cover

Ariana DeBose จาก Kraven the Hunter อยากเห็นตัวละคร Calypso ของเธอสู้กับ Spider-Man ของ Andrew Garfield

ตอนนี้ Sony Pictures กำลังพัฒนาภาพยนตร์ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man อยู่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นรวมถึง Kraven the Hunter ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการปรากฎตัวของ Calypso ที่รับบทโดย Ariana DeBose ล่าสุด DeBose ได้ออกมาเผยว่าเธออยากเห็นตัวละครของเธอสู้กับ Spider-Man ของ Andrew Garfield

cover

รอต่ออีกหน่อย! Sony ประกาศวันเลื่อวันฉายของ Venom 3 ออกไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 2024

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาการทำงานเกือบทั้งหมดของฮอลลีวูดได้ถูกหยุดชะงักและล่าช้าเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียน (WGA) และสมาคมนักแสดง (SAG-AFTRA) ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Venom 3 ที่ต้องหยุดการถ่ายทำลงเพราะการประท้วงในครั้งนี้ แต่ตอนนี้การประท้วงทั้งหมดได้ยุติลงแล้ว ด้วยเหตุนี้ล่าสุดทาง Sony จึงได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยวันเข้าฉายใหม่ของ Venom 3 ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

จะรอดไหม! Bad Bunny ถอนตัวจาก El Muerto หนังภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ของ Sony

ในช่วงหลายปีมานี้ Sony Pictures กำลังพัฒนาจักรวาลภาพยนตร์หลายเรื่องในจักรวาลของตัวละคร Spider-Man อาทิ Venom และ Morbius ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึง Kraven the Hunter และ Madame Web ที่กำลังจะมาถึงด้วย ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีโปรเจกต์อื่นๆ อีกหลายโปรเจกต์ หนึ่งในนั้นคือ El Muerto ที่นำแสดงโดย Bad Bunny แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้โปรเจกต์นี้กำลังเจอปัญหา เนื่องจากล่าสุด Bunny ได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปแล้ว

cover

จบไม่สวย! ผู้กำกับเผยว่า Kraven the Hunter จะไม่ได้มีตอนจบที่สวยงาม

ภาพยนตร์ Kraven the Hunter ที่เป็นส่วนหนึ่งในจักรวาล Spider-Man ของ Sony Pictures ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ให้ความสนใจ แม้ว่าตอนนี้จะเหลือเวลาอีก 1 ปีกว่าที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย เนื่่องจากมีการเลื่อนวันฉายออกไป ล่าสุดผู้กำกับได้ทำการออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีตอนจบที่ “ไม่สวยงาม”

cover

มันแตกต่าง! Sydney Sweeney เผยว่า Madame Web จะไม่เหมือนกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วไป

ตอนนี้ Sony Pictures กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาภาพยนตร์หลายเรื่องจากจักรวาล Spider-Man ซึ่งโปรเจกต์ที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้น Venom 3, Kraven the Hunter และ Madame Web ล่าสุด Sydney Sweeney นักแสดงสาวสวยผู้จะรับบทเป็น Julia Carpenter / Spider-Woman ใน Madame Web ได้ออกมาเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เหมือนภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนคุ้นเคย

cover

โดนไปอีกหนึ่ง! Venom 3 หยุดการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ หลังนักแสดงหยุดงานประท้วง

หลังจากสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ไม่สามารถหาข้อยุติกับเหล่าสตูดิโอได้ ทางสมาคมจึงได้ตัดสินใจให้นักแสดงนัดกันหยุดงานเพื่อประท้วงขอความเป็นธรรม ซึ่งสร้างผลกระทบอย่างมากต่อวงการฮอลลีวูด ส่งผลให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องหยุดการถ่ายทำไปเพราะนักแสดงส่วนใหญ่ออกไปร่วมการประท้วงด้วย และอีกหนึ่งโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ที่ได้รับผลกระทบนี้ก็คือ Venom 3 ของ Sony Pictures ที่ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าตอนนี้ตัวโปรเจกต์ได้หยุดการถ่ายทำเอาไว้ชั่วคราว

ก่อนหน้า

ถัดไป