จะรอดไหม! Bad Bunny ถอนตัวจาก El Muerto หนังภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ของ Sony

ในช่วงหลายปีมานี้ Sony Pictures กำลังพัฒนาจักรวาลภาพยนตร์หลายเรื่องในจักรวาลของตัวละคร Spider-Man อาทิ Venom และ Morbius ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ รวมไปถึง Kraven the Hunter และ Madame Web ที่กำลังจะมาถึงด้วย ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีโปรเจกต์อื่นๆ อีกหลายโปรเจกต์ หนึ่งในนั้นคือ El Muerto ที่นำแสดงโดย Bad Bunny แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้โปรเจกต์นี้กำลังเจอปัญหา เนื่องจากล่าสุด Bunny ได้ตัดสินใจถอนตัวออกไปแล้ว

1

หลังจากที่เมื่อปีก่อน แรปเปอร์ชื่อดัง Bad Bunny ได้ร่วมงานกับ Sony Pictures ไปในภาพยนตร์เรื่อง Bullet Train ของผู้กำกับ David Leitch อันเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทางสตูดิโอตัดสินใจใช้งานเขาต่อด้วยการให้รับบทนำใน El Muerto ภาพยนตร์ภาคแยกของจักรวาล Spider-Man โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Bunny ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งกับทางสตูดิโอเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้จนทุกอย่างต้องหยุดชะงัก ซึ่งดูเหมือนว่าข่าวลือนั้นจะเป็นความจริง

เนื่องจากล่าสุด Bunny ได้ออกมายืนยันผ่านบทสัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair แล้วว่า ตอนนี้เขาได้ถอนตัวออกจาก El Muerto แล้ว แต่เขาไม่ได้เปิดเผยว่าเหตุใดเขาถึงเลือกที่จะถอนตัวออกมา อย่างไรก็ตาม เดิมทีแล้ว El Muerto มีกำหนดการเปิดตัววันที่ 12 มกราคม 2024 แต่หลังจากการถอนตัวของ Bunny ในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าวันฉายที่วางไว้คงต้องถูกยกเลิก และอนาคตของโปรเจกต์นี้ก็อาจจะจบลงไปด้วย โดยท้ายที่สุดแล้วทางสตูดิโอจะตัดสินใจยกเลิกโปรเจกต์นี้หรือจะหานักแสดงคนใหม่มาแทนที่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: vanityfair.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bad Bunny

แบด บันนี่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-03-1994 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vega Baja, Puerto Rico


การแสดง
  1. Who is Sabato De Sarno? A Gucci Story

    Self - Fashion Show Attendee

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้