The Santa Clauses
0
0
0

The Santa Clauses

TV-PG
คอเมดี้ |ครอบครัว
Not all heroes wear capes.

After nearly three decades of being Santa Claus, Scott Calvin’s magic begins to falter. As he struggles to keep up with the demands of the job, he discovers a new clause that forces him to rethink his role as Santa and as a father.

Jack Burditt

Jack Burditt

ผู้สร้างสรรค์

cover

Tim Allen จาก The Santa Clauses ของ Disney+ ออกมาเปิดใจถึงช่องโหว่ของบทในภาพยนตร์ต้นฉบับที่เข้าเองก็ไม่เข้าใจ

The Santa Clauses เป็นลิมิเต็ดซีรีส์ที่รอคอยกันมานาน ซึ่งก็มากลับสานต่อเรื่องราวของ Scott Calvin ที่รับบทโดย Tim Allen หรือตัวละครที่เรารู้จักกันในชื่อ Santa Claus ให้เราได้ชมกันบน Disney+ และล่าสุดนักแสดงไอคอนของเรื่องก็ได้ออกมาเปิดใจถึงช่องโหว่ของบทในภาพยนตร์ต้นฉบับที่เข้าเองก็ไม่เข้าใจ

cover

ผู้กำกับ The Santa Clause ของ Disney+ พูดถึงความศรัทธาและเวทมนตร์ของ Santa ที่ต้องเชื่อมต่อกับโลกที่ทันสมัยในปัจจุบัน

หลังจากที่ตัวละคร Scott Calvin หรือ AKA ที่รู้จักกันในชื่อ Santa Claus ได้โลดแล่นบนหน้าจอครั้งแรกในปี 1994 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Santa Clause รวมถึง The Santa Clause 2 (2002) และ The Santa Clause 3: The Escape Clause (2006) ตอนนี้นักแสดงคนเดิมอย่าง Tim Allen จะกลับมารับบทเป็นตัวละครไอคอนของแฟรนไชส์ในรูปแบบซีรีส์ที่ทันสมัยบน Disney+ อีกครั้ง และล่าสุดผู้กำกับ Jason Winter ก็เปิดเผยถึง The Santa Clause ในยุคใหม่ไว้อย่างน่าสนใจ

cover

ชมตัวอย่างแรกของซีรีส์ The Santa Clauses โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

เมื่อคืนวานนี้ Disney+ ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่และและภาพโปรโมตใหม่ของซีรีส์เรื่อง The Santa Clauses ที่จะเป็นการนำ Tim Allen กลับมารับบทเป็น Scott Calvin หรือ Santa Claus เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากที่เขาเคยแสดงบทบาทนี้เอาไว้ครั้งล่าสุดคือในเมื่อ 16 ปีก่อน

cover

[ซับไทย] ตัวอย่าง The Santa Clauses เผยการกลับมาของ Bernard the Elf

เอลฟ์อันเป็นที่รักที่สุดในแฟรนไชส์ ​​The Santa Clause ในที่สุดก็กลับมาลงจออีกครั้งในปีนี้ Bernard หัวหน้าเอลฟ์ที่รับบทโดย David Krumholtz มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์สองภาคแรกของ The Santa Clause ไตรภาคของ Tim Allen อย่างไรก็ตาม เขาหายไปจากภาพยนตร์เรื่องที่สามในซีรีส์นี้ ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนต้องผิดหวัง แต่ไม่ต้องห่วง Krumholtz กลับมาแล้ว!

cover

Tim Allen กลับมาในลุคแรกจากซีรีส์เรื่อง The Santa Clauses ของ Disney+

การชมภาพยนตร์เกี่ยวกับซานตาคลอส โดยเฉพาะเรื่องที่นำแสดงโดย Tim Allen ได้กลายเป็นประเพณีสำหรับวันหยุดของหลายครอบครัวไปแล้ว ด้วยการใช้เวลาในแต่ละปีในการชมภาพยนตร์เรื่อง The Santa Clause ที่ออกฉายในปี 1994 และภาคต่ออีก 2 เรื่องที่ออกฉายในปี 2002 และปี 2006 ด้วยเหตุนี้บริการสตรีมมิงของ Disney+ จึงกำลังดำเนินการสร้างซีรีส์เรื่อง The Santa Clauses เวอร์ชันใหม่ ที่นำแสดงโดย Tim Allen และตัวละครที่คุ้นเคยอีกมากมาย

ก่อนหน้า

ถัดไป