Tokyo Revengers
0
0
0

Tokyo Revengers

โตเกียว รีเวนเจอร์ส

TV-MA
แอนิเมชัน |อาชญากรรม |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์

ในปี 2017 ทาเคมิจิ หนุ่มที่ใช้ชีวิตวัยทำงานอย่างไร้จุดหมาย จนได้ข่าวว่า ฮินาตะ อดีตแฟนสาวตอนมัธยมต้นถูกแก๊งโตเกียวมันจิไคฆ่าตายพร้อมน้องชายของเธอ เขาจึงเริ่มคิดถึงความผิดพลาดของตน เมื่อเขาประสบอุบัติเหตุถูกรถไฟชน ทำให้เขาพบว่าตนสามารถย้อนเวลากลับไป 12 ปีก่อน ในปี 2005 ในช่วงที่เขาเคยรุ่งเรือง มีชื่อด้านชกต่อย เมื่อกลับมายุคปัจจุบัน เขาพบว่าโลกปัจจุบันถูกเปลี่ยนแปลงตามผลของการเปลี่ยนแปลงอดีต อีกทั้งน้องชายฮินาตะยังไม่ตาย แล้วยังฝากความหวังให้ช่วยพี่สาวตนไว้กับ ทาเคมิจิ ที่ข้ามกาลเวลาได้

cover

Tokyo Revengers: Christmas Showdown เปิดเผยเพลงปิด และวันฉายรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการแล้ว!

เพลงปิดจะขับร้องโดย TUYU ชื่อเพลงว่า It might be painful, but I still love it ซึ่งก่อนหน้านี้มีประกาศว่าอานิเมะเรื่องนี้จะฉายเฉพาะบน Disney+ เท่านั้น แต่หลังจากการขยายความร่วมมือระหว่าง Kodansha และ Disney ซึ่งกำหนดให้มีลิขสิทธิ์เพิ่มเติมสำหรับอานิเมะที่สร้างจากมังงะจากสำนักพิมพ์ของญี่ปุ่นในอนาคต

cover

Tokyo Revengers จะได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงจริงภาคที่ 2 ในปี 2023

ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของ Ken Wakui เรื่อง Tokyo Revengers จะได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงจริงภาคที่ 2 ประกาศนี้เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มาจากเว็บไซต์ของ Warner Bros Japan ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงภาคที่ 2 ของ Tokyo Revengers ที่จะมีกำหนดเข้าฉายในปี 2023 ในญี่ปุ่น รายละเอียดเรื่องการผลิตและนักแสดงยังคงเป็นทีมเดิมจากภาพยนตร์เรื่องแรก

cover

ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของ Tokyo Revenger กำลังจะมีภาคต่อ!

Tokyo Revengers เวอร์ชันคนแสดงออกฉายครั้งแรกทางโทรทัศน์ของญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมปี 2021 ผู้ชมและแฟนๆ ต่างก็ต้องประหลาดใจเมื่อได้เห็นตัวอย่างการประกาศของ Tokyo Revengers 2 ซึ่งได้เปิดเผยว่าภาคต่อจะเปิดตัวในญี่ปุ่นในปี 2023 และมีการยืนยันแล้วว่า Tsutomu Hanabusa จะกลับมากำกับภาคต่อและนักแสดงอย่าง Takumi Kitamura จะกลับมารับบท Takemichi Hanagaki ตัวเอกที่เดินทางข้ามเวลา…

cover

แฟนคลับของ Tokyo Revenger จำนวน 31 คน ถูกตำรวจจับกุมข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์โดยประมาท

Tokyo Revenger เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับอานิเมะ โดยการ์ตูนเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ และวัฒนธรรมของกลุ่มรถจักรยานยนต์ป่วนเมืองในญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากเหล่าแฟนคลับได้ดูการ์ตูนเรื่องนี้ แล้วพวกเขาก็พยายามเลียนแบบพฤติกรรมของตัวละครในเรื่อง จนสุดท้ายได้ถูกตำรวจเข้าจับกุม

ก่อนหน้า

ถัดไป