Tokyo Revengers จะได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงจริงภาคที่ 2 ในปี 2023

217115874_1990379227779098_4664084169680685350_n

ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญของ Ken Wakui เรื่อง Tokyo Revengers จะได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงจริงภาคที่ 2 ประกาศนี้เป็นประกาศอย่างเป็นทางการที่มาจากเว็บไซต์ของ Warner Bros Japan ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงภาคที่ 2 ของ Tokyo Revengers ที่จะมีกำหนดเข้าฉายในปี 2023 ในญี่ปุ่น รายละเอียดเรื่องการผลิตและนักแสดงยังคงเป็นทีมเดิมจากภาพยนตร์เรื่องแรก

ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องแรกของ Tokyo Revengers มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2020 แต่ถูกเลื่อนออกไปเป็นกรกฎาคม 2021 เนื่องจากการระบาดใหญ่ของโควิด ซีรีส์นี้เป็นการติดตามเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่เดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยแฟนสาวของเขา ที่ถูกฆ่าตายเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงในแก๊งค์ อานิเมะซีรีส์ Tokyo Revengers ซีซันที่สองจะมีกำหนดฉายในปี 2023

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้เป็นการเปิดเผยเรื่องราวของ Tokyo Revengers ภาคที่ 2 ทางช่อง YouTube ของ Warner Bros Japan ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 2 ในชื่อตอนว่า Bloody Halloween ของซีรีส์มังงะ

Tokyo Revengers ฉบับคนแสดงจริงมีผู้ให้เสียงพากย์ดังนี้:
• Takumi Kitamura พากย์เป็น Takemichi Hanagaki
• Yuki Yamada พากย์เป็น Ken Ryuguji
• Yosuke Sugino พากย์เป็น Naoto Tachibana
• Nobuyuki Suzuki พากย์เป็น Masataka Kiyomizu
• Hayato Isomura พากย์เป็น Atsushi Sendo
• Shotaro Mamiya พากย์เป็น Tetta Kisaki
• Ryō Yoshizawa พากย์เป็น Manjiro Sano
• Mio Imada พากย์เป็น Hinata Tachibana
• Gordon Maeda พากย์เป็น Takashi Mitsuya
• Hiroya Shimizu พากย์เป็น Shuji Hanma

อานิเมะ และซีรีส์ฉบับคนแสดงจริงของ Tokyo Revengers สร้างจากมังงะที่เขียนและวาดโดย Ken Wakui เขาเริ่มตีพิมพ์อานิเมะในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine เมื่อเดือนมีนาคม 2017 สตูดิโอ Liden Films เป็นการหยิบเอามังงะมาดัดแปลงเป็นอานิเมะ โดยซีซันแรกเริ่มฉายในเดือนเมษายนปี 2021 ตอนนี้สามารถรับชมได้ทาง Crunchyroll

Crunchyroll อธิบายอานิเมะซีรีส์ Tokyo Revengers ไว้ดังนี้:

Takemichi Hanagaki มีอาชีพเป็นฟรีแลนซ์ เขามาถึงจุดที่สิ้นหวังในชีวิตแล้ว เมื่อพบว่าแฟนสาวคนเดียวของเขาที่เคยมีสมัยเรียนมัธยมอย่าง Hinata Tachibana ถูกฆ่าโดยแก๊งโตเกียวมันจิที่โหดเหี้ยม วันต่อมาหลังจากที่เขาได้ทราบข่าวการตายของเธอ เขาก็ยืนอยู่บนชานชาลาของสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง พร้อมกับถูกฝูงชนผลักเขาให้ตกลงไปบนรางรถไฟ เขาหลับตาปี๋เพราะคิดว่าตัวเองกำลังจะตายแน่ๆ แต่เมื่อเขาลืมตาขึ้นเขากลับพบว่าเขาได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 12 ปีที่แล้ว และในตอนนี้แหละที่เขาตั้งใจจะใช้ชีวิตให้ดีที่สุด Takemichi จึงได้ตัดสินใจที่จะแก้แค้นชีวิตของเขาเอง

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tokyo Revengers

โตเกียว รีเวนเจอร์ส

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้