แฟนคลับของ Tokyo Revenger จำนวน 31 คน ถูกตำรวจจับกุมข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์โดยประมาท

Tokyo Revenger เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับอานิเมะ โดยการ์ตูนเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ และวัฒนธรรมของกลุ่มรถจักรยานยนต์ป่วนเมืองในญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากเหล่าแฟนคลับได้ดูการ์ตูนเรื่องนี้ แล้วพวกเขาก็พยายามเลียนแบบพฤติกรรมของตัวละครในเรื่อง จนสุดท้ายได้ถูกตำรวจเข้าจับกุม

2

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ตำรวจประจำจังหวัดโอซาก้า ได้ออกมาประกาศว่าชายและหญิงจำนวน 31 คน ที่มีอายุระหว่าง 16 ถึง 20 ปี รวมทั้งวัยรุ่นอายุ 17 ปีจากจังหวัดโอซาก้า ได้ถูกจับกุมตัวและถูกส่งตัวไปที่สถานีตำรวจซะไก รายงานจากสำนักงานอัยการเขตโอซาก้า ได้ตั้งข้อหากับวัยรุ่นกลุ่มนี้ เรื่องการฝ่าฝืนกฎจราจร (การกระทำอันตรายร่วมกัน ฯลฯ) จากการที่พวกเขาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยประมาทจำนวนทั้งสิ้น 19 คัน

ตามรายงานของตำรวจญี่ปุ่น ผู้ถูกคุมขังทุกคนยอมรับในข้อกล่าวหาและบางคนอธิบายว่าพวกเขาได้รับอิทธิพลจากอานิเมะเรื่อง Tokyo Revenger อานิเมะยอดนิยมที่ตัวเอกในเรื่องต้องเข้าร่วมแก๊งนักเลงที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ป่วนเมือง โดยหนึ่งในผู้กระทำผิดได้บอกเอาไว้ว่า “มันเหมือนในอานิเมะ น่ากลัว แต่สนุก”

1

มังงะของ Tokyo Revenger เป็นผลงานของนักเขียน Ken Wakui ซึ่งเขาเริ่มทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ของ Kodansha เมื่อเดือนมีนาคม 2017 ภายหลังก็ได้มีการนำมังงะเรื่องนี้ไปดัดแปลงเป็นอานิเมะ ความยาว 24 ตอน ที่ผลิตโดยสตูดิโอ LIDEN FILMS ภายใต้การกำกับของ Koichi Hatsumi และสคริปต์ที่เขียนโดย Yasuyuki Muto โดยอานิเมะ Tokyo Revenger เปิดตัวออกมาครั้งแรกในฤดูใบไม้ผลิปี 2021 (เมษายน-มิถุนายน) ที่ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นทางบริษัท Crunchyroll ได้ดำเนินการจัดจำหน่ายอานิเมะเรื่องนี้ไปทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ ฉบับมังงะของ Tokyo Revenger ใกล้จะจบแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงสุดท้าย

ที่มา: Anime Senpai
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tokyo Revengers

โตเกียว รีเวนเจอร์ส

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้