ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันของ Tokyo Revenger กำลังจะมีภาคต่อ!

Tokyo-Revengers-live-action

Tokyo Revengers เวอร์ชันคนแสดงออกฉายครั้งแรกทางโทรทัศน์ของญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคมปี 2021 ผู้ชมและแฟนๆ ต่างก็ต้องประหลาดใจเมื่อได้เห็นตัวอย่างการประกาศของ Tokyo Revengers 2 ซึ่งได้เปิดเผยว่าภาคต่อจะเปิดตัวในญี่ปุ่นในปี 2023 และมีการยืนยันแล้วว่า Tsutomu Hanabusa จะกลับมากำกับภาคต่อและนักแสดงอย่าง Takumi Kitamura จะกลับมารับบท Takemichi Hanagaki ตัวเอกที่เดินทางข้ามเวลา…

Mangaka Ken Wakui ได้ตีพิมพ์ซีรีส์มังงะ Tokyo Revengers ที่กำลังดำเนินอยู่เป็นครั้งแรกในนิตยสาร Shonen รายสัปดาห์ของ Kodansha เมื่อเดือนมีนาคม 2017 และจนถึงปัจจุบันมังงะดังกล่าวได้ผลิตไปแล้ว 28 เล่ม …เป็นเรื่องราวของ Takemichi ผู้ที่หมดไฟในวัยยี่สิบต้นๆ ผู้ซึ่งย้อนเวลากลับไปเมื่อสิบสองปีก่อน ด้วยการใช้ความรู้ในอนาคตของเขา โดยหวังว่าจะแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตและช่วยชีวิตคนรักในวัยเด็กของเขาอย่าง Hinata Tachibana โดยการแทรกซึมเข้าไปในแก๊ง Tokyo Manji

Tokyo Revengers เป็นซีรีส์มังงะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Kodansha นับตั้งแต่เรื่อง Attack on Titan ของ Hajime Isayama ซึ่งมียอดขายมากกว่า 65 ล้านเล่มทั่วโลก ณ เดือนนี้ ซีรีส์นี้ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จทางการเงินเท่านั้น แต่ยังมีผลลัพธ์ที่ดีจากนักวิจารณ์ด้วย… ในปี 2020 ได้รับรางวัลหมวดโชเน็นในงาน Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 44 และในปี 2021 Tokyo Revengers ติดอันดับหนังสือแห่งปีของนิตยสาร Da Vince

Tokyo-Revengers-live-action-movie-is-getting-a-sequel

มีการพัฒนาหลายอย่างสำหรับแฟรนไชส์ Tokyo Revengers นอกเหนือจากการประกาศภาคต่อของภาพยนตร์คนแสดงแล้ว ยังจะรวมไปถึงบทแรกของมังงะภาคแยกที่ชื่อ Tokyo Revengers ~Baji Keisuke Kara no Tegami~ (A Letter from Keisuke Baji) อีกด้วย ซึ่งได้ปรากฏในนิตยสาร Shonen รายสัปดาห์ฉบับล่าสุด ตามชื่อเรื่อง เรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละคร Keisuke Baji ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำของแผนกแรกของแก๊ง Tokyo Manji

นอกจากนี้ อนิเมะเรื่อง Tokyo Revengers ที่ดัดแปลงโดย Liden Films ซีซันที่สองมีกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2023 ซีซั่นใหม่จะบรรยายถึงเหตุการณ์ใน Christmas Showdown ของมังงะและมีการแนะนำตัวละครใหม่หลายตัว รวมถึง Inui Seisyu ที่ให้เสียงโดย Junya Enoki จากซีรีส์ Komi Can’t Communicate และ Kokonoi Hajime ให้เสียงโดย Natsuki Hanae จากซีรีส์ Platinum End

มังงะเรื่อง Tokyo Revengers ของ Wakui มีอยู่ใน MangaPlaza และส่วนซีซันแรกของการดัดแปลงอานิเมะสามารถสตรีมได้บน Crunchyroll และ Netflix

รับชมตัวอย่างการประกาศภาคต่อของ Tokyo Revengers เวอร์ชันคนแสดง ได้ด้านล่างนี้:

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tokyo Revengers

โตเกียว รีเวนเจอร์ส

Jul 9, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้