Money Heist
2
2
0

Money Heist

ทรชนคนปล้นโลก

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า
การปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในโลกมาถึงจุดจบแล้ว

หัวขโมยแปดคนจับตัวประกันมากมาย และขังตัวเองไว้ในโรงกษาปณ์แห่งสเปน ระหว่างนั้นเองผู้บงการเริ่มปั่นหัวตำรวจเพื่อทำตามแผนการอันแยบยล

Álex Pina

Álex Pina

ผู้สร้างสรรค์

cover

จะได้ดูแล้ว! Netflix ประกาศวันฉายของ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ออกมาอย่างเป็นทางการ

หลังจากการรอคอยมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Berlin ซีรีส์ภาคแยกจากซีรีส์สเปนยอดฮิต Money Heist ก็กำลังจะเปิดตัวออกมาแล้ว ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ตัวใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ออกมา พร้อมกับมีการประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Berlin จะพร้อมเปิดตัวในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

cover

[ซับไทย] ชมทีเซอร์แรกของ Berlin ซีรีส์ภาคแยกจาก Money Heist ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้

Money Heist คือหนึ่งในซีรีส์จากสเปนที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก หลังจากที่เรื่องราวของซีรีส์ถึงบทสรุปในซีซันที่ 5 ทาง Netflix ก็ยังหวังที่จะให้แฟรนไชส์นี้ไปต่อด้วยการประกาศสร้างซีรีส์ภาคแยกเรื่อง Berlin เพื่อเล่าถึงประวัติของตัวละคร Berlin (รับบทโดย Pedro Alonso) หนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ หลงรักมากที่สุดของแฟรนไชส์นี้ และดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้ดูกันแล้ว เนื่องจากล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Enrique Arce นักแสดงจาก Murder Mystery 2 และ Money Heist ของ Netflix เปิดใจถึงการรับมือกับชื่อเสียง!

ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่อง Murder Mystery 2 ที่แสดงนำโดย Adam Sandler และ Jennifer Aniston กำลังสตรีมอยู่บน Netflix และนอกจากนักแสดงนำสองคนที่ได้กลับมาในภาคใหม่นี้แล้ว เราก็ยังได้เห็นอีกหนึ่งนักแสดงที่คุ้นเคยกันดีจากซีรีส์ของ Netflix อย่าง Enrique Arce ผู้รับบทเป็น Arturo Román จากซีรีส์เรื่อง Money Heist ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความสำเร็จในการแสดงที่ส่งผลต่ออาชีพของเขา!

cover

บทความนี้ถูกปล้นแล้ว! เผยรายชื่อนักแสดงและคู่มือที่จะช่วยให้รู้จักกับตัวละครและนักแสดงที่อยู่ภายใต้หน้ากากของซีรีส์ 'Money Heist: Korea - Joint Economic Area'

ในช่วงที่เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ใกล้จะกลับมารวมเป็นประเทศเดียวกันอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านมาถึง 80 ปี ทีมนักโจรกรรมนั้นก็ได้ทำงานกันอยู่ใต้ดินเพื่อวางแผนโจรกรรมเงินที่กำลังจะถูกตีพิมพ์ในสกุลเงินใหม่ของชาติที่จะส่งตรงจากโรงกษาปณ์ครบวงจรของเกาหลีโดยตรง และเพราะมีเพื่อนร่วมทีมโจรกรรมชั้นแนวหน้า พวกเขาจึงทะเยอทะยานและพยายามปล้นเงินเป็นจำนวนมากถึง 4 ล้านล้านวอน!

ก่อนหน้า

ถัดไป