Cobra Kai
0
0
0

Cobra Kai

คอบร้า ไค

TV-14
คอเมดี้ |ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
Cobra Kai never dies.

หลายสิบปีหลังการแข่งขันเปลี่ยนชีวิต คู่ปรับเก่าอย่างจอห์นนี่และแดเนียลจะกลับมาเปิดศึกกันอีกครั้งในซีรีส์สานต่อเรื่องราวจากภาพยนตร์ "เดอะ คาราเต้ คิด" ชุดนี้

Hayden Schlossberg

Hayden Schlossberg

ผู้สร้างสรรค์

Josh Heald

Josh Heald

ผู้สร้างสรรค์

Jon Hurwitz

Jon Hurwitz

ผู้สร้างสรรค์

cover

The Rings of Power อำนาจลดลง! จากการจัดอันดับสตรีมมิงในสหรัฐฯ

The Lord of the Rings: The Rings of Power หลุดตำแหน่งเดิมในสัปดาห์ที่สามของการเปิดตัว แต่ซีรีส์ราคาแพงของ Prime Video ยังคงเป็นหนึ่งในรายการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการจัดอันดับของ Nielsen ในขณะเดียวกัน Cobra Kai ของ Netflix ก็ขึ้นครองแชมป์เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน

cover

Alicia Hannah-Kim จาก Cobra Kai ต้องการเข้าร่วม Squid Game เวอร์ชันของจริง!

Alicia Hannah-Kim ผู้ซึ่งเล่นเป็นอาจารย์คนใหม่อย่าง Kim Da-Eun ในซีรีส์ภาคต่อ The Karate Kid ของ Netflix เรื่อง Cobra Kai เธอถูกถามในการให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ว่าเธอจะยอมรับในการเป็นส่วนหนึ่งใน Squid Game หรือไม่หากได้รับโอกาส?

cover

ผู้สร้าง Cobra Kai ตอบสนองกลับต่อการประกาศภาพยนตร์ Karate Kid เรื่องใหม่

เมื่อวานนี้ Sony ประกาศว่าภาพยนตร์ Karate Kid เรื่องใหม่กำลังจะเข้าฉายในปี 2024 โดยเรียกมันว่า “เป็นการกลับมาของแฟรนไชส์ Karate Kid ต้นฉบับ” สิ่งนี้ก็ทำให้แฟนๆ บางคนสับสนเมื่อพิจารณาว่า Cobra Kai ของ Netflix กำลังเฟื่องฟูกับนักแสดงต้นฉบับหลายคนไม่ว่าจะเป็น Ralph Macchio (รับบทเป็น Daniel LaRusso) และ William Zabka (รับบทเป็น Johnny Lawrence)

cover

Sony Pictures ประกาศวันฉาย Karate Kid เรื่่องใหม่ โดยมีกำหนดการฉายในปี 2024

จักรวาลภาพยนตร์ Karate Kid ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง! ซึ่งซีรีส์ Cobra Kai ซีซันที่ 5 ก็เพิ่งได้เปิดตัวไปไม่นานนี้ทาง Netflix และนักแสดงจากซีรีส์ได้ออกมาหยอกล้อถึงความเป็นไปได้ในการขยายจักรวาล และล่าสุด Sony Pictures ได้ออกมาประกาศวันฉายของภาพยนตร์ Karate Kid เรื่่องใหม่ โดยมีกำหนดการฉายในปี 2024

ก่อนหน้า

ถัดไป