Sony Pictures ประกาศวันฉาย Karate Kid เรื่่องใหม่ โดยมีกำหนดการฉายในปี 2024

จักรวาลภาพยนตร์ Karate Kid ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง! ซึ่งซีรีส์ Cobra Kai ซีซันที่ 5 ก็เพิ่งได้เปิดตัวไปไม่นานนี้ทาง Netflix และนักแสดงจากซีรีส์ได้ออกมาหยอกล้อถึงความเป็นไปได้ในการขยายจักรวาล และล่าสุด Sony Pictures ได้ออกมาประกาศวันฉายของภาพยนตร์ Karate Kid เรื่่องใหม่ โดยมีกำหนดการฉายในปี 2024

1

แม้จะไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่นี้ แต่ก็ได้รับการอธิบายว่าเป็น “การกลับมาของแฟรนไชส์ Karate Kid ภาคแรก” ในขณะที่แฟนๆ ของ The Karate Kid อาจจะชอบที่จะได้เห็นการขยายเรื่องราวของซีรีส์ Cobra Kai คำอธิบายนี้ทำให้เราเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้อาจเป็นโปรเจกต์แบบสแตนด์อโลน หรือก็คือภาคแยกที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับภาคก่อนๆ โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะเป็น Karate Kid เรื่องแรก นับตั้งแต่การรีบูตในปี 2010 ในภาพยนตร์เรื่อง The Karate Kid ที่นำแสดงโดย Jaden Smith และ Jackie Chan (เฉินหลง) นอกจากนี้ ข่าวล่าสุดที่ออกมายังระบุอีกว่าทาง Sony Pictures ได้ประกาศเลื่อนวันฉายของภาพยนตร์อีกหลายเรื่องซึ่งรวมถึง Madame Web และ Kraven the Hunter

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ralph Macchio นักแสดงผู้รับบทเป็น Daniel LaRusso แห่งแฟรนไชส์ Karate Kid ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com ซึ่งเขาได้เสนอแนวคิดเกี่ยวกับภาคก่อนและภาคแยกที่เป็นไปได้ของแฟรนไชส์ Karate Kid โดยนักแสดง Ralph Macchio ได้กล่าวว่า

จักรวาล Karate Kid Cinematic Universe ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ Cobra Kai ได้กลายเป็นเหมือนศูนย์กลางของแฟรนไชส์นี้ และเมื่อวันนั้นที่โปรเจกต์ใหม่มาถึง ก็ยังมีเรื่องราวอื่นๆ อีกที่สามารถเล่าได้อีก ไม่ว่าจะเป็น… เรื่องราวต้นกำเนิดของ Miyagi หรือ ภาคแยกของ Cobra Kai ก่อนเหตุการณ์ใน The Karate Kid รวมภาคแยกของตัวละครรุ่นเยาว์ในซีรีส์ ใครจะรู้? แต่เรื่องราวจะยังไม่จบตราบใดที่เรามีโอกาสนำเรื่องราวเหล่านั้นมาเล่า ตราบใดที่มันมีวิวัฒนาการอย่างเป็นธรรมชาติ คนที่เขียนเรื่องราวเหล่านี้ก็ยังมีโอกาสที่จะผลักดันสิ่งเหล่านั้น

มีบางอย่างที่พวกเขาเขียนในซีซัน 3 แต่ไม่ได้เกิดขึ้นจนถึงซีซัน 4 เพราะไม่มีที่ว่างอีกต่อไปในซีซัน 3 มีบางอย่างที่อยู่ในซีซัน 5 ที่เราถ่ายทำและเก็บเอาไว้เผื่อว่าอนาคตเราได้รับไฟเขียวให้สานต่อ ดังนั้น เราจึงหวังว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะมีภาคแยกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ Karate Kid ออกมาอีกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือภาพยนตร์เรื่อง Karate Kid ฉบับรีบูตได้รับการยืนยันแล้วว่ากำลังจะมา ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายน 2024 และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ Cobra Kai ก็สามารถไปรับชมกันได้ทาง Netflix ตอนนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 5 ซีซัน โดยสุดท้ายแล้วแฟรนไชส์นี้จะไปจบที่ตรงไหน และจะมีโปรเจกต์อะไรออกมาอีกบ้างในอนาคตนั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Karate Kid

May 30, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้