ผู้สร้าง Cobra Kai ตอบสนองกลับต่อการประกาศภาพยนตร์ Karate Kid เรื่องใหม่

karatekid_1

เมื่อวานนี้ Sony ประกาศว่าภาพยนตร์ Karate Kid เรื่องใหม่กำลังจะเข้าฉายในปี 2024 โดยเรียกมันว่า “เป็นการกลับมาของแฟรนไชส์ Karate Kid ต้นฉบับ” สิ่งนี้ก็ทำให้แฟนๆ บางคนสับสนเมื่อพิจารณาว่า Cobra Kai ของ Netflix กำลังเฟื่องฟูกับนักแสดงต้นฉบับหลายคนไม่ว่าจะเป็น Ralph Macchio (รับบทเป็น Daniel LaRusso) และ William Zabka (รับบทเป็น Johnny Lawrence) ซีรีส์เพิ่งเปิดตัวซีซันที่ 5 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Macchio ได้พูดถึงความเป็นไปได้ของ “Karate Kid Cinematic Universe” อย่างไรก็ตาม Jon Hurwitz ผู้ร่วมสร้างซีรีส์เพิ่งยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Cobra Kai

มีแฟนซีรีส์คนหนึ่งถามบน Twitter ว่า:

คุณเคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับหนังเรื่องใหม่สำหรับ Karate Kid บ้างไหม??? แล้วมันจริงหรือไม่?

ทางด้าน Hurwitz ได้เข้ามาตอบกลับไว้ว่า:

พวกเขาและผมชอบที่จะสร้างภาพยนตร์ Karate Kid และ Cobra Kai และหวังว่าจะสักวันหนึ่ง แต่เรื่องนี้ไม่ได้มาจากเราหรือมุ่งเน้นไปที่ Cobra Kai ผมไม่ค่อยรู้เรื่องนี้มากนัก แต่หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่น

ตรวจสอบโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

KARATE-KID-4-1200x900

Ralph Macchio เพิ่งบอกกับทาง ComicBook.com ไว้ว่า:

สิ่งที่ถูกสร้างขึ้น ในประเภทของ Karate Kid Cinematic Universe ซึ่งตอนนี้ Cobra Kai อยู่ตรงกลางของสิ่งนั้น และเมื่อวันนั้นมาถึงสำหรับการลงจอด จะมีพื้นที่อื่นให้ดึงออกมา ผมหมายถึง ไม่ว่าจะเป็น มีเรื่องราวต้นกำเนิดของ Miyagi หรือไม่? มีภาคแยก Cobra Kai ก่อนเรื่อง The Karate Kid หรือไม่? มีการแยกส่วนกับนักแสดงรุ่นเยาว์ของตัวละครเหล่านี้หรือไม่? ใครจะรู้ แต่เราไม่ใช่ ตราบใดที่เรายังมีโอกาสนำมันเข้ามาจริงๆ ตราบใดที่มันมีวิวัฒนาการแบบออร์แกนิก คนเหล่านี้ที่เขียนรายการก็มีนิ้วชี้ไปที่ชีพจรของสิ่งนั้น

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้