BLUE EYE SAMURAI
0
0
0

BLUE EYE SAMURAI

ซามูไรตาฟ้า

TV-MA
แอนิเมชัน |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ดราม่า

หลังจากถูกผู้คนรอบข้างรังเกียจ นักรบสาวญี่ปุ่นในสมัยเอโดะจึงมุ่งมั่นหาทางแก้แค้นบุคคลผู้เป็นต้นเหตุและเลือกเส้นทางชีวิตอันนองเลือด

Michael Green

Michael Green

ผู้สร้างสรรค์

AMB

Amber Noizumi

ผู้สร้างสรรค์

cover

George R.R. Martin ออกมาป้ายยาแฟนๆ ให้ไปดูอานิเมะ Blue Eye Samurai ของ Netflix

Blue Eye Samurai เป็นหนึ่งในซีรีส์อานิเมะเรื่องใหม่ของ Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา แม้ว่าตอนเปิดตัวกระแสจะเงียบๆ แต่สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จจากกระแสปากต่อปาก ซึ่งดูเหมือนว่า George R.R. Martin ผู้เขียน/สร้าง Game of Thrones ก็จะเป็นหนึ่งในผู้ชมที่ชื่นชอบอานิเมะเรื่องนี้เหมือนกัน เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมากล่าวชมอานิเมะเรื่องนี้ยกใหญ่

cover

เตรียมล้างแค้นต่อใน Blue Eye Samurai ซีซั่น 2 แอนิเมชันสุดเดือดฉบับซามูไรจากทาง Netflix

ศึกนี้ยังไม่สงบ! Mizu สาวซามูไรนักสู้เตรียมออกเดินทางสานต่อเรื่องราวความแค้นใน Blue Eye Samurai แอนิเมชันออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Netflix หลังที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทั่วโลกจนทำให้ต้องรีบสานต่อความสนุกในซีซั่น 2 นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่จะได้เตรียมสัมผัสการต่อสู้สุดเดือดกันอีกครั้ง

cover

แค้นนี้ต้องชำระ! ชมตัวอย่าง Blue Eye Samurai แอนิเมชันวิถีซามูไรเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix

เลือดแลกเลือด! ชีวิตแลกชีวิต! เตรียมล้างแค้นสุดเข้มข้นใน Blue Eye Samurai แอนิเมชันออริจินัลเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา โดยจะบอกเล่าเรื่องราวในยุคเอโดะของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกเดินทางไปทั่วญี่ปุ่นเพื่อทำภารกิจแก้แค้นที่ต้องชำระด้วยชีวิตเท่านั้น

ก่อนหน้า

ถัดไป