Locke & Key
0
0
0

Locke & Key

ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค

TV-14
ดราม่า |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี
Secrets are meant to be unlocked.

หลังสูญเสียพ่อในเหตุฆาตกรรม สามพี่น้องกับแม่ก็ต้องย้ายไปอยู่ที่คฤหาสน์โบราณประจำตระกูลของพ่อ ซึ่งทำให้พบกุญแจวิเศษที่จะไขไปสู่ขุมพลังชวนพิศวงและความลับอีกมากมาย

Carlton Cuse

Carlton Cuse

ผู้สร้างสรรค์

Meredith Averill

Meredith Averill

ผู้สร้างสรรค์

ARO

Aron Eli Coleite

ผู้สร้างสรรค์

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ Locke & Key ซีซัน 3 ไขความลับบทสรุปสุดท้ายของครอบครัว Locke

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับ Locke & Key ซีซัน 3 ซีรีส์ระทึกขวัญแนวแฟนตาซีจากทาง Netflix ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยรายละเอียดเรื่องราวอันชวนลุ้นระทึกกับการกลับมาของเหล่าศัตรูที่จะมาแย่งชิงกุญแจวิเศษจากพี่น้องตระกูล Locke ไปและพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

cover

[ซับไทย] ก๊อกๆ! เผยทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับซีซันที่ 3 ของซีรีส์ 'Locke & Key' ในขณะนี้

ซีรีส์ Locke & Key (2020) ที่ดัดแปลงมาจากหนังการ์ตูนชื่อเดียวกันนั้นเป็นซีรีส์ที่ทั้งสุดเหวี่ยง ลึกลับซับซ้อนและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันที่ค่อยๆ สนุกขึ้นในทุกๆ ตอนของซีรีส์ ซึ่งตอนนี้ซีซันสุดท้ายก็กำลังจะมาถึง แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ที่เป็นซีรีส์ของทาง Netflix ต่างก็กำลังสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจแห่ง Black Door

cover

ชมตัวอย่าง Locke & Key ซีซัน 3 ไขความลับบทสรุปสุดท้ายของครอบครัว Locke

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วง Geeked Week จากทาง Netflix ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์ภาคที่ 3 ของเรื่อง Locke & Key ถือเป็นบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องกับบ้านที่เต็มไปด้วยกุญแจและปริศนาอันมากมาย เพื่อค้นหาความลับทั้งหมดที่ซ่อนอยู่พวกเขาจะต้องไขกุญแจไปยังประตูทุกบ้านเพื่อหาคำตอบการตายอันลึกลับของผู้เป็นพ่อของพวกเขาให้ได้

ก่อนหน้า

ถัดไป