ชมตัวอย่าง Locke & Key ซีซัน 3 ไขความลับบทสรุปสุดท้ายของครอบครัว Locke

lock-and-key-series-netflix-ตัวอย่าง

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วง Geeked Week จากทาง Netflix ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์ภาคที่ 3 ของเรื่อง Locke & Key ถือเป็นบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ระทึกขวัญแฟนตาซีที่ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องกับบ้านที่เต็มไปด้วยกุญแจและปริศนาอันมากมาย เพื่อค้นหาความลับทั้งหมดที่ซ่อนอยู่พวกเขาจะต้องไขกุญแจไปยังประตูทุกบ้านเพื่อหาคำตอบการตายอันลึกลับของผู้เป็นพ่อของพวกเขาให้ได้ แต่มันไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อพวกเขาจะต้องเจอกับอุปสรรคและสิ่งชั่วร้ายมากมายที่พยายามจะมาแย่งเอากุญแจเหล่านี้ไป

หลังจากที่สาวน้อย Kinsey Locke (รับบทโดย Emilia Jones) ได้จัดการเหล่าศัตรูไปด้วยกุญแจแห่งปีกไปเมื่อซีซันที่แล้ว เราก็จะได้เห็นการกลับมาของ Frederick Gideon (รับบทโดย Kevin Durand) กัปตันชาวอังกฤษที่ถูกปีศาจเข้าสิงและถูกคืนชีพด้วยพลังของกุญแจจากในความเดิมตอนก่อน ได้กลับเข้ามาพยายามจะทำลายและแย่งชิงทุกอย่างจากสามพี่น้องนี้ไปตามที่ได้ปรากฎในตัวอย่าง นอกจากนี้ยังได้ปรากฎให้เห็นความท้าทายและอุปสรรคอีกมากมายที่เข้ามาให้พวกเขาต้องเผชิญอย่างไม่หยุดหย่อน มาช่วยกันตามลุ้นและเป็นกำลังให้กับสามพี่น้อง Locke ว่าจะสามารถรักษากุญแจทั้งหมดเอาไว้ได้หรือไม่

Locke & Key ถูกสร้างมาจากนิยายแนวสยองขวัญของ Joe Hill (ลูกชายของนักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง Stephen King) เขาได้เขียนเรื่องนี้ร่วมกันกับนักเขียนอีกหนึ่งคนที่มีชื่อว่า Gabriel Rodríguez ซึ่งนิยายเรื่องนี้ได้ถูกตีพิมพ์ในปี 2008 และหลังจากนั้นก็ถูกพัฒนาและดัดแปลงให้กลายมาเป็นซีรีส์โดย Carlton Cuse ที่เคยผลงานจากเรื่อง Lost (2010) และ Bates Motel (2013) ร่วมกันกับ Meredith Averill ที่มีผลงานซีรีส์สยองขวัญชื่อดังอย่าง The Haunting of Hill House (2018)

ย้อนกลับเมื่อ Locke & Key ได้เปิดตัวครั้งแรกทาง Netflix เมื่อปี 2020 และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม พวกเขาทั้งคู่จึงตัดสินว่าจะพัฒนาและดำเนินเรื่องราวในซีรีส์ต่อทั้งหมด 3 ซีซัน โดยได้อธิบายว่า “สำหรับทั้ง 3 ภาคนั้นเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอดีกับเนื้อหาและการผจญภัยทั้งหมดของครอบครัว Locke แล้ว” ซึ่งจะนำแสดงโดย Darby Stanchfield ,Connor Jessup, Jackson Robert Scott, Brendan Hines, Sherri Saum, Coby Bird และ Aaron Ashmore

Locke & Key ซีซัน 3 จะฉายวันที่ 10 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Locke & Key

ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้