[ซับไทย] ก๊อกๆ! เผยทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับซีซันที่ 3 ของซีรีส์ 'Locke & Key' ในขณะนี้

ไม่เป็นไรหรอกถ้าคุณจะหลงอยู่ในซีรีส์ Locke & Key นานเท่าที่คุณอยากจะอยู่ ตราบเท่าที่คุณมั่นใจว่าคุณจะสามารถพาตัวเองกลับออกมาได้น่ะนะ

image

ซีรีส์ Locke & Key (2020) ที่ดัดแปลงมาจากหนังการ์ตูนชื่อเดียวกันนั้นเป็นซีรีส์ที่ทั้งสุดเหวี่ยง ลึกลับซับซ้อนและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันที่ค่อยๆ สนุกขึ้นในทุกๆ ตอนของซีรีส์ ซึ่งตอนนี้ซีซันสุดท้ายก็กำลังจะมาถึง แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ที่เป็นซีรีส์ของทาง Netflix ต่างก็กำลังสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจแห่ง Black Door ซึ่งซีซันที่ 3 ของซีรีส์ก็จะนำกุญแจดอกใหม่ที่จะพาเราเดินทางไปสู่ขุมพลังน่าเหลือเชื่อที่จะช่วยครอบครัว Locke ในการต่อสู้ระหว่างความดีและความชั่วได้

โดยเหล่าผู้ชมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้รู้ชะตากรรมต่อไปของ Gabe หาก Dodge ตัดสินใจที่จะทำอะไรลงไป และจะเกิดอะไรขึ้นกับ Eden ที่ตอนนี้ติดอยู่กับผลที่ตามมาจากการตัดสินใจของเธอขณะที่เธอติดอยู่ที่ก้นบ่อน้ำ แถมวายร้ายตัวใหม่ก็ยังได้ถือกำเนิดขึ้นมาอีก ทำให้หล่าสมาชิกครอบครัว Locke ต้องเจอกับปัญหาที่ใหญ่กว่าที่พวกเขาจะคาดคิด เหมือนกับที่พวกเขาคาดหวังว่าชีวิตของพวกเขาจะกลับสู่ปกติได้ในสักวัน ในซีซันที่ 3 ที่เป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์ Locke & Key แฟนๆ สามารถมั่นใจได้เลยว่าเนื้อเรื่องจะต้องเข้มข้นอย่างแน่นอน เพราะครอบครัว Locke กำลังพยายามจัดการกับบาดแผลของพวกเขาจากการสูญเสียในโลกเวทมนตร์ที่อันตรายมากขึ้นในทุกๆ ครั้งที่พวกเขาเข้าไป และถ้าหากว่าพวกคุณอยากรู้เกี่ยวกับรายละเอียดของซีซันที่ 3 ของซีรีส์เรื่องนี้มากกว่านี้แล้วล่ะก็ เราก็มีข้อมูลที่ได้รับการปลดล็อกแล้วมาให้พวกคุณด้วยล่ะ!

image

ซีซันที่ 3 ของซีรีส์ Locke & Key มีกำหนดฉายเมื่อไร?

รอบปฐมทัศน์ของซีซันสุดท้ายของซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่องนี้นั้นอยู่ห่างออกไปอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน โดยซีรีส์มีกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม ปี 2023 ที่จะถึงนี้ โดยซีซันที่ 3 จะฉายหลังจากที่ซีซันที่ 2 ถูกปล่อยออกมาไม่ถึงหนึ่งปี ทีมงานของซีรีส์ Locke & Key สามารถทำสำเร็จได้ก็จากการที่พวกเขาตัดสินใจเริ่มถ่ายทำซีซันที่ 3 ของซีรีส์ก่อนที่ซีซันที่ 2 จะออกฉายเสียอีก โดยเรื่องราวส่วนใหญ่ของซีซันที่ 3 นั้นถูกเขียนบทขึ้นในขณะที่ซีซันที่ 2 ของซีรีส์กำลังถ่ายทำอยู่ และเนื่องจากการถ่ายทำซีซันต่างๆ ของซีรีส์นั้นกระชั้นชิดมาก จึงทำให้ดูเหมือนว่าไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องช่องว่างของเวลาในตัวเนื้อเรื่องมากนัก และยังสามารถย้อนกลับไปในเหตุการณ์แห่งความหายนะในซีซันที่ 2 ได้อีกด้วย

image

ซีซันที่ 3 ของซีรีส์ Locke & Key มีตัวอย่างแล้วหรือยัง?

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์ Locke & Key ซีซันที่ 3 ถูกอัปโหลดลงทางช่องทางเป็นทางการของ Netflix บน YouTube เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ปี 2022 ที่ผ่านมา โดยในตัวอย่างได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นระหว่างครอบครัว Locke และปีศาจหลายตัวจากหลากหลายศตวรรษ และการกลับมาของศัตรูตัวฉกาจที่สุดของครอบครัว

ใครคือนักแสดงที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกลับมาในซีซันที่ 3 ของซีรีส์ Locke & Key บ้าง?

รายชื่อนักแสดงที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะกลับมารับบทบาทสมาชิกของครอบครัว Locke

  • Darby Stanchfield (จาก Scandal (2012))
  • Connor Jessup (จาก American Crime (2015))
  • Emilia Jones (จาก Coda (2021))
  • Aaron Ashmore (จาก Veronica Mars (2004))
  • Jackson Robert Scott (จาก It (2017))

image

นอกจากนี้ Kevin Durand (จาก Legion (2010)) จะยังคงกลับมารับบทเป็น Captain Gideon ที่น่าเกรงขามดังเดิม และจากตัวอย่าง ผู้ชมจะได้เห็นการกลับมาของ Laysla De Oliveira (จาก In The Tall Grass (2019)) ในบทของอสูร Dodge และเมื่อ Scott นั้นไปเรียนเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่อังกฤษแล้ว เราจึงไม่แน่ใจนักว่านักแสดงหนุ่ม Petrice Jones (จาก Step Up: High Water (2018)) จะยังกลับมารับบทบาทเดิมของเขาหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทั้ง Sherri Saum (จาก Sunset Beach (1997)) ที่จะกลับมารับบทเป็น Ellie ที่เพิ่งได้รับการช่วยเหลือ และ Coby Bird (จาก The Good Doctor (2017)) ที่ก็จะกลับมารับบทเป็นลูกชายของเธอ Rufus ด้วย ต่างก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นการกลับมาพร้อมบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในซีซันใหม่ที่กำลังจะมาถึง

image

หนึ่งในสมาชิกนักแสดงคนโปรดของแฟนๆ ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะกลับมาก็คือ Griffin Gluck (จาก American Vandal (2017)) ซึ่งรับบทเป็น Gabe เจ้าของตัวละครที่เต็มไปด้วยความลึกลับและชอบบงการในสองซีซันแรก หลังจากที่ร่างของเขาหายไปหลังจากการต่อสู้ที่ริมหน้าผาที่เป็นที่ที่แห่งเวรกรรมและที่ที่ตัวตนที่แท้จริงของเขาถูกเปิดเผย เราก็ไม่แน่ใจว่าตัวละครนี้จะยังกลับมาในซีซันที่ 3 นี้หรือไม่ นอกจากนี้ นักแสดงสาว Hallea Jones (จาก Let It Snow (2019)) ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับการกลับมาของเธอในซีรีส์ด้วยเช่นกัน แต่ด้วยความที่ว่าตัวละครของเธอยังคงติดอยู่ที่ก้นบ่อน้ำ ทำให้เรายังคงมีหวังที่จะได้เห็นเธอในซีซันใหม่ของซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง

โครงเรื่องของซีซันที่ 3 ของซีรีส์ Locke & Key จะเป็นไปในทิศทางไหน?

image

เนื่องจากมีการเพิ่มฉากแอ็กชันเข้ามาในช่วงซีซันที่ 2 ของซีรีส์ จึงเป็นไปได้สูงว่าเราจะยังคงได้ฉากแอ็กชันกันอยู่ในซีซันที่ 3 ของซีรีส์ และจากตัวอย่างของซีซันที่ 3 เหล่าผู้ชมก็ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสได้ชมฉากส่งท้ายที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันกับตัวร้ายหลายตัวและจุดหักมุมมากมายในโครงเรื่องที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับ นอกจากนี้ ซีซันที่ 2 ของซีรีส์ Locke & Key นั้นจบลงด้วยความตื่นเต้น-ทั้งในแง่ของตัวอักษรและการเปรียบเปรย-เมื่อบ้านใหม่สุดหรูหราของ Gabe ตกลงมาจากหน้าผา ร่างของเขาก็ยังไม่ถูกพบ แถมดูเหมือนวัยรุ่นที่ถูกปีศาจเข้าสิงจะเสียชีวิตลงอีกด้วย แต่เมื่อพูดถึงปีศาจแล้วล่ะก็ ครอบครัว Locke ควรรู้ดีที่สุดว่าไม่ควรเชื่อว่าเหตุการณ์ภัยพิบัติเพียงครั้งเดียวจะสามารถหยุด Dodge จากแผนร้ายของเธอได้

และดูเหมือนว่าจะมีวายร้ายอีกหลายตัวนอกจาก Dodge ที่จะมาสร้างความโกลาหลให้กับซีซันถัดไปของซีรีส์ ถึงแม้ว่าปีศาจบางตัวจะติดแหงกอยู่ก็ตามที หลังจากที่ Eden ส่งเสียงสะท้อนของ Captain Gideon ขึ้นไปจากก้นของบ่อน้ำ Eden ก็ถูกโยนลงไปในหลุมดำโดยที่เธอไม่ได้คาดคิดมาก่อน ตัวละครของเธอจะต้องมีการกลับมาอย่างแน่นอน แต่หลังจากที่ถูกปีศาจที่เธอเคยพยายามจะช่วยหลอกใช้ ก็มีข่าวลือมาว่า Eden อาจจะเปลี่ยนข้างมาอยู่ข้างเดียวกับตระกูล Locke เพื่อหาทางแก้แค้นก็เป็นได้

image

ตอนนี้ครอบครัว Locke กำลังถือกรรมสิทธิ์ในการครอบครองกุญแจส่วนใหญ่อยู่ ซึ่งกุญแจเหล่านั้นต่างก็ถูกส่งมาจากเสียงสะท้อนของ Lucas หลังจากที่เขารอดจากซากปรักหักพังในบริเวณคฤหาสน์ริมหน้าผาที่พังถล่มลงมาได้ Bode ใช้กุญแจเพื่อพาแม่ของเขาไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับปีศาจที่ลูกๆ ของเธอกำลังต่อสู้ด้วยอยู่อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกัน Tyler ก็ตัดสินใจที่จะใช้เวลาสักพักเพื่อหาทางรับมือกับความจริงที่ว่าเขาเพิ่งสูญเสีย Jackie ไป ซึ่งการตายของ Jackie ยังคงตามหลอกหลอนเขาอยู่ทุกวัน ทำให้เขารู้สึกว่าการตายของ Jackie นั้นเป็นความรับผิดชอบของเขาเมื่อกุญแจของเขาไม่ได้เพียงแค่ฆ่าปีศาจที่เข้าสิงเธอเท่านั้น แต่กุญแจของเขากลับฆ่าร่างของเธอที่ถูกปีศาจเข้าสิงไปด้วย ตัวอย่างของซีซันที่ 3 แสดงให้เราเห็นถึงการกลับมาของ Tyler จากเสียงที่เราได้ยินเสียงนั้นพูดว่า “แกไม่สามารถหนีจากอดีตของแกได้หรอกนะ” แต่เมื่อวันเกิดปีที่ 18 ของ Tyler นั้นใกล้เข้ามา ความทรงจำและความสัมพันธ์ของเขากับครอบครัวก็อาจเปลี่ยนไป แล้วก็มีความคาดหวังสูงว่า Tyler อาจจะหาวิธีพา Jackie ที่เป็นที่รักของเขากลับมา แต่ Tyler ก็บอกเช่นกันว่าเขาต้องการที่จะกลับไปใช้ชีวิตปกติโดยไม่พึ่งกุญแจแห่งความทรงจำ แต่น่าเสียดาย ชีวิตปกติดูเหมือนจะไม่ใช่การ์ดที่สมาชิกครอบครัว Locke จะสามารถเปิดใช้ได้

image

ตั้งแต่ซีซันที่ 2 ของซีรีส์ ความคิดความอ่านของ Erin Voss ก็ได้รับการปลดปล่อยออกมาจากห้องขังทางจิตของเธอ ความทรงจำของ Duncan เกี่ยวกับกุญแจและเหตุการณ์โศกนาฏกรรมรอบตัวพวกเขาก็ดูเหมือนจะดีขึ้น และ Ellie ก็ได้รับการช่วยเหลือจากด้านหลังของ Black Door ในขณะที่ครอบครัวกลับมามีความสุขอีกครั้งที่ได้เพื่อนและความทรงจำของพวกเขากลับคืนมา แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก และพวกเขาก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะสามารถเชื่อใจใครได้บ้าง อีกทั้งร่างของ Gabe ก็ยังคงสูญหายจากการพังทลายของหน้าผาที่เป็นเหตุการณ์อันน่าสลดใจ ก็มีโอกาสที่ Dodge จะสามารถซ่อนตัวอยู่ได้ทุกที่และสิงอยู่ในร่างของใครก็ได้ ตัวอย่างของซีซันที่ 3 ของซีรีส์ก็แสดงให้เห็นว่า Dodge กลับมาแล้ว! และหากเรายึดตามเนื้อหาต้นฉบับ จอมปีศาจก็อาจลงเอยด้วยการยึดครองร่างของสมาชิกตระกูล Locke ก็เป็นได้ ถึงแม้ว่าในตอนสุดท้ายของซีซันที่ 2 ของซีรีส์ และจากตัวอย่างของซีซันที่ 3 ดูเหมือนว่าโครงเรื่องของซีรีส์นี้จะเปลี่ยนไปจากเรื่องราวในหนังสือการ์ตูนเป็นอย่างมาก โดยการที่ Captain Gideon จะกลับมาที่เมือง Matheson และเมื่อครอบครัวเตรียมต่อสู้กับวายร้ายทั้งสองในซีซันใหม่ของซีรีส์ที่กำลังจะมาถึง หลายคนจึงสงสัยว่าจะมีปีศาจออกมาจากอีกด้านหนึ่งของประตูเพื่อการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างความดีและความชั่วอีกหรือไม่ และพวกเขาจะกล้าเสี่ยงที่จะเดินผ่าน Black Door อีกมั้ย?

image

อีกหนึ่งตัวละครที่มองเห็นว่าอะไรคือสิ่งที่อยู่อีกฟากหนึ่งของประตู Omegar นั่นก็คือ Ellie คนที่ถูกลือว่าถูกตามหลอกหลอนโดยสิ่งที่เธอได้เจอในขณะที่เธอติดอยู่หลัง Black Door ความรู้และความเชื่อมโยงกับโลกอีกฝั่งของ Ellie อาจทำให้ครอบครัว Locke ได้เปรียบในการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายกับศัตรูข้ามมิติของพวกเขา ครอบครัว Locke อาจต้องร่วมมือกันทำงานเพื่อหากุญแจสำคัญที่จะนำ Dodge ไปสู่ความพ่ายแพ้และล้มเหลวในที่สุด

คุณสามารถรับชมซีซันที่ 3 ของซีรีส์ Locke & Key ได้ทางไหนบ้าง?

image

เช่นเดียวกันกับทั้งสองซีซันที่ผ่านมา ซีซันที่ 3 ของซีรีส์ Locke & Key จะฉายผ่านทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix ซึ่งคุณสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างสะดวกสบายอยู่ที่บ้าน อะไรนะ? คุณต้องการจะรู้เรื่องราวของครอบครัวประจำซีรีส์แฟนตาซีเรื่องนี้ก่อนงั้นเหรอ? ทุกตอนของทั้งสองซีซันของซีรีส์เรื่องนี้สามารถสตรีมทาง Netflix ได้แล้ว ดังนั้น ล็อกที่นั่งที่โปรดของคุณและเตรียมอะไรไว้ดื่มขณะรับชมได้เลย!

ที่มา: Collider
1 ความคิดเห็น
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

เขียนดีมากเลยค่ะ เราชอบเรื่องนี้มากกกก รอดูเลย 😋


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Locke & Key

ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้