[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ Locke & Key ซีซัน 3 ไขความลับบทสรุปสุดท้ายของครอบครัว Locke

Locke-&-Key-1

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับ Locke & Key ซีซัน 3 ซีรีส์ระทึกขวัญแนวแฟนตาซีจากทาง Netflix ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง พร้อมเปิดเผยรายละเอียดเรื่องราวอันชวนลุ้นระทึกกับการกลับมาของเหล่าศัตรูที่จะมาแย่งชิงกุญแจวิเศษจากพี่น้องตระกูล Locke ไปและพร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

จากในตัวอย่างเผยให้เห็นเรื่องราวของพี่น้องตระกูล Locke ที่ไปเจอกับพลังปริศนาของกุญแจอีกดอกหนึ่งพร้อมกับการฟื้นคืนชีพของอดีตกัปตันชาวอังกฤษที่เสียชีวิตในสงครามที่จะกลับมาแย่งชิงและเอาพลังของกุญวิเศษทั้งหมดไป

ในซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย Guy Ferland ที่ผ่านผลงานจาก Yellowstone (2018) และ Elementary (2012) โดยร่วมกำกับกับ Edward Ornelas และ Marisol Adler จากผลงาน Manifest (2018) และ Jeremy Webb ที่เคยผ่านผลงานจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง The Umbrella Academy (2019)

Locke-&-Key-2

Locke & Key ถูกสร้างมาจากนิยายแนวสยองขวัญของ Joe Hill (ลูกชายของนักเขียนนิยายสยองขวัญชื่อดัง Stephen King) เขาได้เขียนเรื่องนี้ร่วมกันกับนักเขียนอีกหนึ่งคนที่มีชื่อว่า Gabriel Rodríguez ซึ่งนิยายเรื่องนี้ได้ถูกตีพิมพ์ในปี 2008 และหลังจากนั้นก็ถูกพัฒนาและดัดแปลงให้กลายมาเป็นซีรีส์โดย Carlton Cuse ที่เคยผลงานจากเรื่อง Lost (2010) และ Bates Motel (2013) ร่วมกันกับ Meredith Averill ที่มีผลงานซีรีส์สยองขวัญชื่อดังอย่าง The Haunting of Hill House (2018)

ย้อนกลับเมื่อ Locke & Key ได้เปิดตัวครั้งแรกทาง Netflix เมื่อปี 2020 และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม พวกเขาทั้งคู่จึงตัดสินว่าจะพัฒนาและดำเนินเรื่องราวในซีรีส์ต่อทั้งหมด 3 ซีซัน โดยได้อธิบายว่า “สำหรับทั้ง 3 ภาคนั้นเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอดีกับเนื้อหาและการผจญภัยทั้งหมดของครอบครัว Locke แล้ว” ซึ่งจะนำแสดงโดย Darby Stanchfield ,Connor Jessup, Jackson Robert Scott, Brendan Hines, Sherri Saum, Coby Bird และ Aaron Ashmore

Locke & Key ซีซัน 3 จะฉายวันที่ 10 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Locke & Key

ล็อคแอนด์คีย์: ปริศนาลับตระกูลล็อค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้