The Walking Dead: Daryl Dixon
0
0
0

The Walking Dead: Daryl Dixon

TV-MA
แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี |ดราม่า
Hope is not lost.

Daryl washes ashore in France and struggles to piece together how he got there and why. The series tracks his journey across a broken but resilient France as he hopes to find a way back home. As he makes the journey, though, the connections he forms along the way complicate his ultimate plan.

DAV

David Zabel

ผู้สร้างสรรค์

cover

ปล่อยคลิปแรก! The Walking Dead: Daryl Dixon เผยให้เห็น Norman Reedus เดินทางลุยเดี่ยว!

ซีรีส์ภาคแยกของ The Walking Dead เรื่องใหม่จาก AMC ที่จะติดตามตัวละครของ Norman Reedus และมีฉากหลังอยู่ในฝรั่งเศสอย่างเรื่อง The Walking Dead: Daryl Dixon ซึ่งล่าสุด ทางซีรีส์ก็ได้ปล่อยคลิปฟุตเทจแรกจากซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว!

cover

นักแสดงนำจาก The Walking Dead: Dead City เชื่อว่าจะมีการครอสโอเวอร์ระหว่างซีรีส์ของพวกเขาและภาคแยกอื่นๆ ในแฟรนไชส์ The Walking Dead

Jeffrey Dean Morgan และ Lauren Cohan นักแสดงนำจาก The Walking Dead: Dead City บอกว่าซีรีส์ของพวกเขาอาจครอสโอเวอร์กับภาคแยกอื่นๆ จากแฟรนไชส์ The Walking Dead

cover

อัปเดตวันฉายของภาคแยก The Walking Dead ทั้ง 3 เรื่อง โดย AMC

AMC Networks ได้กำหนดลำดับเวลาการฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับสามซีซันของภาคแยกจากซีรีส์ The Walking Dead ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวที่นำโดย คู่หู Maggie (รับบทโดย Lauren Cohan) และ Negan (รับบทโดย Jeffrey Dean Morgan), คู่รัก Michonne (รับบทโดย Danai Gurira) และ Rick Grimes (รับบทโดย Andrew Lincoln) และซีรีส์ฉายเดี่ยวของ Daryl (รับบทโดย Norman Reedus)

cover

Norman Reedus ผู้รับบทเป็น Daryl ใน The Walking Dead เผยถึงความสกปรกของตัวละครที่เขาและผู้กำกับร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น

The Walking Dead กลายเป็นหนึ่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษที่ผ่านมา แต่ต้นกำเนิดที่แท้จริงนั้นมันเรียบง่ายเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือการทำให้ตัวละคร Daryl ของ Norman Reedus ต้องดูสกปรกมอมแมมจริงๆ ด้วยฝีมือของผู้สร้างอย่าง Frank Darabont และเมื่อไม่นานมานี้ Reedus ก็หวนคิดถึงวันวานแห่งการเนรมิตตัวละครในครั้งนั้น

cover

Clémence Poésy และ Adam Nagaitis เข้าร่วมนักทัพแสดงใน Daryl Dixon ซีรีส์สปินออฟจาก The Walking Dead

Deadline พึ่งรายงานว่า Clémence Poésy และ Adam Nagaitis ได้เข้าร่วมแสดงใน Daryl Dixon โดยเป็นตัวละครหลักของเรื่องที่มีชื่อว่า Isabelle และ Quinn ตามลำดับ

ก่อนหน้า

ถัดไป