Clémence Poésy และ Adam Nagaitis เข้าร่วมนักทัพแสดงใน Daryl Dixon ซีรีส์สปินออฟจาก The Walking Dead

แฟรนไชส์ The Walking Dead (TWD) เพิ่มนักแสดงรายใหม่ให้กับซีรีส์ Daryl Dixon ที่นำแสดงโดย Norman Reedus

8A0D5F65-62E2-420A-A3BC-E24A0FE80069
Deadline พึ่งรายงานว่า Clémence Poésy และ Adam Nagaitis ได้เข้าร่วมแสดงใน Daryl Dixon โดยเป็นตัวละครหลักของเรื่องที่มีชื่อว่า Isabelle และ Quinn ตามลำดับ โดย Isabelle ได้รับการอธิบายว่าเป็น

สมาชิกของกลุ่มอารยธรรมใหม่ซึ่งเข้าร่วมคาราวานของ Daryl ในการเดินทางทั่วฝรั่งเศสและพบว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับอดีตอันมืดมนของเธอในปารีส

ส่วน Quinn เป็น

ชาวอังกฤษผู้พลัดถิ่นที่กลายเป็นผู้มีอำนาจในปารีส โดยประกอบอาชีพเป็นนักธุรกิจตลาดมืดและเจ้าของไนท์คลับใต้ดิน

ในคำอธิบายของตัวละครทั้งสอง จะสังเกตได้ว่าปารีสดูไม่ใช่เมืองรกร้างที่เต็มไปด้วยฝูงผีดิบ แต่เป็นสวรรค์แห่งใหม่สำหรับผู้รอดชีวิต เพราะอย่างน้อยๆ ก็มีการกล่าวถึงตลาดมืดและไนต์คลับ ซึ่งหมายถึงเริ่มมีการก่อตั้งอารยธรรมบ้างแล้ว

Poésy เป็นนักแสดงชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นที่รู้จักกันในบทบาท Fleur Delacour จากแฟรนไชส์ Harry Porter และ Elise Wassermann ในซีรีส์อาชญากรรมเรื่อง The Tunnel (2013) โดยผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอก็คือ Tenet (2020) ของ Christopher Nolan ส่วน Nagaitis เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่รู้จักกันในบทบาท Cornelius Hickey แห่ง The Terror (2018) ของ AMC และ Vasily Ignatenko ใน Chernobyl (2019) ของ HBO Max ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาก็คือหนังประวัติศาสตร์เรื่อง The Last Duel (2021)

Daryl ไปฝรั่งเศสได้อย่างไร?
ตามเส้นเรื่องหลักในซีรีส์ The Walking Dead ซีซัน 11 ที่มีการเปิดเผยบางส่วนแล้วว่า ตอนจบของซีซัน Daryl ได้เดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปยังฝรั่งเศสเพื่อสำรวจพื้นที่ใหม่ๆ ของโลกที่บ้าคลั่ง ในขณะที่ยังไม่ทราบว่า Daryl จะไปถึงปารีสได้อย่างไร Norman Reedus ผู้รับบทนี้ได้กล่าวว่า ตัวละครของเขาไม่ได้ไปที่นั่นด้วยความตั้งใจ Scott M. Gimple ผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์นี้ยังเปิดเผยด้วยว่า Daryl จะรู้สึกเหมือนปลาที่ขาดน้ำในซีรีส์สปินออฟและถูกบังคับให้หาแหล่งน้ำใหม่เพื่อความอยู่รอด

Daryl Dixon ได้รับการประกาศครั้งแรกในเดือนกันยายน 2020 โดยมี Melissa McBride คู่จิ้นของ Reedus กลับมารับบทเป็น Carol Peletier เช่นเดิม อย่างไรก็ตาม McBride ได้ลาออกจากโครงการในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเธอให้เหตุผลว่าไม่สามารถเดินทางไปถ่ายทำที่ฝรั่งเศสได้ จากนั้นโปรเจกต์ก็ได้พัฒนาขึ้นใหม่โดยมุ่งเน้นที่ตัวละตน Daryl เพียงอย่างเดียว เมื่อพูดถึง Carol จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครทราบเลยว่าชะตากรรมของเธอจะจบลงอย่างไรใน The Walking Dead ซีซัน 11 แต่เมื่อเร็วๆ นี้ McBride ได้กล่าวไว้ว่า

Carol มีเรื่องราวให้เล่ามากกว่านี้

ซึ่งบอกเป็นนัยว่าตัวละครของเธออาจปรากฏในภาคแยกเรื่องใหม่สำหรับอนาคตอันใกล้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้