นักแสดงนำจาก The Walking Dead: Dead City เชื่อว่าจะมีการครอสโอเวอร์ระหว่างซีรีส์ของพวกเขาและภาคแยกอื่นๆ ในแฟรนไชส์ The Walking Dead

Jeffrey Dean Morgan และ Lauren Cohan นักแสดงนำจาก The Walking Dead: Dead City บอกว่าซีรีส์ของพวกเขาอาจครอสโอเวอร์กับภาคแยกอื่นๆ จากแฟรนไชส์ The Walking Dead

D45168F7-E72E-459A-83AE-20EC465FDCA1

Morgan และ Cohan กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ The Walking Dead: Dead City อาจจะครอสโอเวอร์กับ Fear the Walking Dead และ The Walking Dead: Daryl Dixon ในการสัมภาษณ์ร่วมกับ E! News

Morgan กล่าวว่า

ผมคิดว่าประตูเปิดอยู่ เพราะเราทุกคนอยู่ในไทม์ไลน์เดียวกัน ดังนั้นผมคิดว่ามีโอกาสที่จะนำตัวละครจากซีรีส์นี้และตัวละครจากซีรีส์เหล่านั้นมาร่วมทำสิ่งอื่นที่สามารถดำเนินต่อไปได้

Cohan เห็นด้วย โดยยืนยันว่ามี

ความหวังที่จะเกิดการปะทะกัน
ระหว่างโปรเจกต์ต่างๆ ของ The Walking Dead

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Morgan บอกใบ้ถึงความเชื่อมโยงที่เป็นไปได้ของ Dead City กับซีรีส์ในแฟรนไชส์ The Walking Dead เรื่องอื่นๆ ผู้รับบทเป็น Negan ตัวร้ายที่ผันตัวมาเป็นแอนติฮีโร่ ระบุว่าภาคแยกอาจทำให้เขากลับมาร่วมงานกับนักแสดงในซีรีส์ The Walking Dead ซีซัน 11 อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน 2022 ไม่นานหลังจากตอนสุดท้ายของซีรีส์นั้นออกอากาศ

ผมมีความสุขที่ยังคงเล่นเป็น Negan ใน The Walking Dead: Dead City แต่ผมเสียใจที่ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเหล่านี้อีกต่อไป เว้นแต่ผมจะทำ

Negan จะเจออะไรในซีรีส์เรื่องใหม่?
Morgan บอกเป็นนัยว่าการปรากฏตัวของตัวละครจาก The Walking Dead ซีซัน 11 ใน The Walking Dead: Dead City จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ Negan ยังคงอยู่ในด้านสว่าง พฤติกรรมที่น่านับถือของ Negan ในซีซันท้ายๆ เป็นผลมาจากการที่เขาใช้เวลาอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบกลุ่ม และการต้องอยู่เพียงลำพังในซีรีส์เรื่องใหม่ก็อาจทำให้เขากลับเข้าสู่ด้านมืดอีกครั้ง

Morgan กล่าวว่า

คนกลุ่มนี้ทำให้เขาเชื่องได้หลายวิธี และเพื่อให้เข้ากับกลุ่มได้ เขาต้องเลิกเป็นตัวของตัวเอง ผมคิดว่าถ้าอยู่ห่างจากคนกลุ่มนี้ เขาน่าจะตกหลุมพรางเก่าๆ และพฤติกรรมเก่าๆ

ในขณะที่ Negan กลับไปใช้มาตรการปกป้องตัวเองที่โหดเหี้ยมกว่าเดิมอาจทำให้แฟนๆ ของตัวละครนี้กังวล แต่การปลดปล่อยสัญชาตญาณที่โหดเหี้ยมออกมาอาจทำให้เขามีชีวิตอยู่ได้ Eli Jorne ผู้อำนวยการสร้าง The Walking Dead: Dead City ให้คำมั่นว่าภาคแยกจะมี

หนึ่งในวอล์คเกอร์ (ผีดิบ) ที่น่ากลัว น่าขยะแขยง และน่าสะพรึงกลัวที่สุด เท่าที่เคยมีมาในแฟรนไชส์นี้

ซึ่งชี้ให้เห็นว่า Negan จะต้องปรับตัวอย่างมากหากเขาหวังที่จะมีชีวิตรอด

The Walking Dead: Dead City จะออกอากาศทาง AMC ในเดือนเมษายน 2023 ทั้งหมด 6 ตอน

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้