Norman Reedus ผู้รับบทเป็น Daryl ใน The Walking Dead เผยถึงความสกปรกของตัวละครที่เขาและผู้กำกับร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้น

q1h0WnbeCc8l05bQxHfP9vrez2W

The Walking Dead กลายเป็นหนึ่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษที่ผ่านมา แต่ต้นกำเนิดที่แท้จริงนั้นมันเรียบง่ายเป็นอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือการทำให้ตัวละคร Daryl ของ Norman Reedus ต้องดูสกปรกมอมแมมจริงๆ ด้วยฝีมือของผู้สร้างอย่าง Frank Darabont และเมื่อไม่นานมานี้ Reedus ก็หวนคิดถึงวันวานแห่งการเนรมิตตัวละครในครั้งนั้น

ใน 6 ตอนแรกของซีรีส์ The Walking Dead ได้ช่วยสร้างองค์ประกอบหลายอย่างเพื่อเป็นพื้นฐานเกี่ยวกับซีรีส์ทั้งหมดที่จะยังคงโดดเด่นตลอดการดำเนินเรื่อง นอกจากนี้ยังรวมไปถึงความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ ของผู้กำกับ Frank Darabont ที่เกี่ยวกับการสร้างความกล้าหาญและความสกปรกของ Daryl!

rfGg1ZLNvlfTfiY5941IFjEKMK1

Norman Reedus ได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงร่วมอย่าง Jon Bernthal ในพอดแคสต์ Real Ones ของเขา โดยเล่าว่า:

ผมยังไม่รู้จัก Frank เท่ากับพวกคุณเลย ซีรีส์มันเพิ่งฉายไปแค่ 6 ตอน และผมก็เพิ่งเข้ามาในตอนที่ 3 เอง

Frank ไม่ได้คุยอะไรกับผม เขาดูเหมือนจะชอบคุณและ Andy และ Sarah นะ พวกคุณคือคนกลุ่มนี้ ผมไม่รู้จักเขาดีเท่าที่คุณรู้จักเขา ผมก็แค่เพิ่งรู้จักเขา ผมเชื่อว่าพวกคุณรู้ว่าจะไปงาน Comic-Con เมื่อไหร่ และมีการประกาศที่งาน Comic-Con เรื่องอะไรสักอย่าง มันทำให้ผมรู้สึกแย่มาก

ผมจำได้ว่าตอนที่เคยถ่ายทำกับเขา และเขาก็อินกับบทของมันมาก อย่างที่ผมจำได้ มีอยู่ช่วงหนึ่ง ผมกำลังคลานอยู่ใต้รถและกระโดดขึ้นบน T-Dog และเรื่องทั้งหมดนี้ก็เกิดขึ้น และช่างแต่งหน้าก็เข้ามา Frank ก็พูดว่า ‘Norman ผมต้องการให้ดูสกปรกมากกว่านี้’ และเธอก็แบบว่า ‘ไม่ ไม่ นั่นมันแมตช์กันนะ’ และเขาก็พูดว่า ‘อ๊ะ’ เขาหยิบจาระบีที่พื้นแล้วเช็ดมันบนใบหน้าของผม ผมก็แบบ ‘โอ้พระเจ้า ผมรักคุณมาก’

AmbxjNa0hCrn9nnfk3EUChCU6So

ดูเหมือนว่าผู้กำกับจะไม่ใช่คนที่ชอบเห็น Reedus สกปรกเพียงคนเดียว เนื่องจากเจ้าตัวเองก็มักจะใช้ทุกโอกาสเพื่อทำให้ตัวเองดูสกปรกมากขึ้น โดยไม่คำนึงว่าทีมแต่งหน้าจะวางแผนอะไรให้เขาก็ตาม Reedus บอกกับ Bernthal ต่อว่า:

คุณจำได้ไหม ในตอนนั้น สิ่งที่ผมต้องการคือสิ่งโสโครก ผมสกปรกมาก ผมมักจะขโมยสิ่งของสกปรกกลับไปที่ห้องแต่งตัวของผม และทามันมากขึ้นตอนที่พวกเขาไม่ได้มอง และพวกเขาจะพูดว่า ‘คุณสกปรกมาก’ และผมก็พูดว่า ‘ผมอยากให้พวกเขาได้กลิ่นผม’ ผมชอบมัน ผมเป็นเพื่อนรักมัน ผมคิดว่ามัน ‘ใช่!’

อย่างไรก็ตาม เขายังพูดถึงผู้กำกับดั้งเดิมของ The Walking Dead ไว้สั้นๆ ว่า:

แต่ Frank ในการที่ได้ทำงานด้วยกัน เขาสร้างแรงบันดาลใจอย่างมาก

Norman Reedus จะกลับมาในแฟรนไชส์ซอมบี้พร้อมกับภาคแยกที่กำลังจะมาถึงเรื่อง The Walking Dead: Daryl Dixon

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Norman Reedus

นอร์แมน รีดัส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-01-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hollywood, Florida, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้