Island
0
0
0

Island

เกาะปีศาจ

TV-14
ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี

ปีศาจร้ายเริ่มลงมือเพื่อทำลายล้างโลกแล้ว บนเกาะปริศนาแห่งเกาะเชจูคือประตูไปสู่สิ่งนี้ "พาน" ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ "วอนมีโฮ" ผู้เป็นศูนย์กลางแห่งโชคชะตา และ "โยฮัน" ผู้ใช้พลังของพระเจ้าได้มาพบกัน เรื่องราวแฟนตาซีไล่ผีสุดแปลกประหลาด ทว่าเร้าใจและเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันเมื่อพวกเขาต่อสู้กับความชั่วร้าย ร่วมชะตากรรมเพื่อปกป้องโลก และกำหนดชะตาอันโชคร้ายของตนเอง

cover

ส่องโปสเตอร์พิเศษ! กับการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo และ Sung Joon ใน Island พาร์ต 2

Island ซีรีส์ทางช่อง TVING เดินทางมาสู่พาร์ตที่ 2 อย่างเป็นทางการ ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้เปิดตัวโปสเตอร์พิเศษที่ชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Pan รับบทโดย Kim Nam Gil, Mi Ho รับบทโดย Lee Da Hee และ John รับบทโดย Cha Eun Woo ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวสำหรับการเดินทางครั้งสุดท้าย ซึ่งฉากหลังของพวกเขาเต็มไปด้วยความลึกลับที่น่าสนใจทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่านี่มันหมายถึงอะไรกันแน่ และ Mi Ho ได้ค้นพบความทรงจำและความแข็งแกร่งจากชีวิตในอดีตของเธออีกครั้งหรือไม่!

cover

นักแสดงรับเชิญพิเศษ! Choi Tae Joon จะปรากฎตัวใน Island ทางช่อง TVING!

Choi Tae Joon จะรับบทเป็น Chan Hee ผู้ที่ซ่อนอดีตอันลึกลับของเขาเอาไว้ บทบาทนี้จะเป็นบทบาทแรกหลังจากที่เขาได้ต้อนรับลูกชายน้อยตัวน้อยกับภรรยาสาวสวยของเขา Park Shin Hye เมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมาอีกด้วย

cover

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุด

เตรียมปราบผี! เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพของ Lee Da Hee กับการเป็นทายาทมหาเศรษฐีใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพของ Lee Da Hee ใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Island ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่

เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

เผยภาพนักล่าสัตว์ประหลาด Kim Nam Gil ที่เป็นอมตะใน Island ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง TVING!

Kim Nam Gil รับบทเป็น Pan นักล่าสัตว์ประหลาดที่เป็นอมตะ เขาปกป้องโลกจากปีศาจร้ายมานานหลายพันปี ตัวตนของเขาถูกอธิบายว่าเป็นทั้งมนุษย์ และสัตว์ประหลาดในเวลาเดียวกัน และเขาอดทนมาเป็นเวลาหลายพันปีเพื่อข้ามเข้ามายังโลกมนุษย์ผ่านเกาะเชจู

cover

ซีรีส์เรื่องใหม่ Island เปิดตัวอย่างใหม่ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee และ Cha Eun Woo

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เป็นการจับภาพเหล่าฮีโร่ Pan รับบทโดย Kim Nam Gil, Mi Ho รับบทโดย Lee Da Hee และ John รับบทโดย Cha Eun Woo วง ASTRO ที่จะต่อสู้กับความชั่วร้าย ตั้งแต่เริ่มต้น

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่จะกำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมไล่ผี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ก็ได้มีการเผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครจากใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong

cover

Cha Eun Woo, Lee Da Hee และ Kim Nam Gil ปล่อยตัวอย่างแรกที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชัน!

Kim Nam Gil รับบทเป็น Pan นักล่าสัตว์ประหลาดที่เป็นอมตะ เขาปกป้องโลกจากปีศาจร้ายมานับพันปีแล้ว Lee Da Hee รับบทเป็น Mi Ho เธอเป็นทายาทของมหาเศรษฐีที่มีความแข็งแกร่งซึ่งเธอก็ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ขณะที่ Cha Eun Woo วง ASTRO รับบทเป็นนักบวชหนุ่มที่รู้จักกันในชื่อ John

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Nam Gil, Lee Da Hee และ Cha Eun Woo

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong ที่เคยมีผลงานจาก Fabricated City (2017) และ My Dream Class (2018)

ก่อนหน้า

ถัดไป