เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong ที่เคยมีผลงานจาก Fabricated City (2017) และ My Dream Class (2018)

Island-1078x1536

Kim Nam Gil ที่จะรับบทเป็น Pan สิ่งชีวิตที่เป็นอมตะที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ เขาอยู่เพื่อปกป้องโลกจากความชั่วร้ายมานานแสนนานเป็นพันหลายปี ในขณะที่ Cha Eun Woo จากวง ASTRO รับบทเป็น John ชายหนุ่มผู้เป็นนักบวชอายุน้อย ส่วน Lee Da Hee จะรับบทเป็น Won Mi Ho “ศูนย์กลางของโชคชะตาทั้งหมด” หญิงสาวสวย รวย ผู้เป็นมหาเศรษฐีทายาทของ Daehan Group นอกจากนี้เธอยังเป็นครูอีกด้วย แม้ว่าชีวิตของเธอจะดูสมบูรณ์แบบเพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เธอได้กลายเป็นจุดสนใจตลอดเวลา

ซึ่งในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เสน่ห์อันลึกลับของ Pan และออร่าอันทรงพลังของ John และ Won Mi Ho นอกเหนือจากการเชื่อมต่อกันอย่างไร้ที่ติของตัวละครในซีรีส์และตัวละครในเว็บตูนได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว นักแสดงทั้งสามคนนี้ก็มีเคมีความเข้ากันที่ลงตัวกันแบบขั้นสุด พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “การต่อสู้กับปีศาจร้าย”

Island จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 ธันวาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Island

เกาะปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้