เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุด

dummy

เตรียมปราบผี! เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong ที่เคยมีผลงานจาก Fabricated City (2017) และ My Dream Class (2018) พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee, ASTRO’s Cha Eun Woo และ Sung Joon

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครพร้อมกับภาพวาดของเหล่าตัวละครที่วาดโดย Yang Kyung Il ศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังการวาดภาพในเว็บตูน โดยเรียกได้ว่าแทบจะถอดแบบออกมาเป๊ะๆ เลยทีเดียว

Kim-Nam-Gil-1-1078x1536

Lee-Da-Hee-4-1078x1536

Kim Nam Gil ที่จะรับบทเป็น Pan นักล่าสัตว์ประหลาดที่เป็นอมตะ เขาอยู่เพื่อปกป้องโลกจากความชั่วร้ายมานานแสนนานเป็นพันหลายปี ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่สามารถเข้ากับมนุษย์ทั่วไปได้อย่างน่าเศร้า เขานั้นแข็งแกร่งและฉายตาอันเย็นชาที่เต็มไปด้วยความมั่นใจเหลือล้น

Lee Da Hee จะรับบทเป็น Won Mi Ho ศูนย์กลางของโชคชะตาทั้งหมด” หญิงสาวสวย รวย ผู้เป็นมหาเศรษฐีทายาทของ Daehan Group นอกจากนี้เธอยังเป็นครูอีกด้วย แม้ว่าชีวิตของเธอจะดูสมบูรณ์แบบเพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เธอได้กลายเป็นจุดสนใจตลอดเวลา ในขณะที่ Cha Eun Woo รับบทเป็น John ชายหนุ่มผู้เป็นหมอผี ส่วน Sung Joon รับบทเป็น Goong Tan

Cha-Eun-Woo-1078x1536

Sung-Joon-1078x1536

โดยทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้วาดโดย Yang Kyung Il ศิลปินผู้วาดภาพออริจินัลให้กับ Island เขาได้ถ่ายทอดแครักเตอร์ของตัวละครและรายละเอียดทุกอย่างที่ถอดแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ได้โปรดให้ความสนใจกับนักแสดงของพวกเราที่แสดงความกระตือรือร้นกันอย่างยิ่งที่จะได้ถ่ายทอดตัวละครทุกตัวอย่างประณีต

Island ได้ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 ธันวาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Island

เกาะปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้