เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้

dummy

เผยภาพใหม่ของเหล่านักแสดงนำใน Island ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่สร้างขึ้นจากนิยายเว็บตูนในชื่อเดียวกันจากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ผีบนเกาะเชจู พร้อมกับการเดินทางอันสุดแสนยากลำบากเพื่อต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่พยายามจะเข้ามาทำลายโลก ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Bae Jong ที่เคยมีผลงานจาก Fabricated City (2017) และ My Dream Class (2018) พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Nam Gil, Lee Da Hee, ASTRO’s Cha Eun Woo และ Sung Joon

Kim Nam Gil ที่จะรับบทเป็น Pan สิ่งชีวิตที่เป็นอมตะที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ เขาอยู่เพื่อปกป้องโลกจากความชั่วร้ายมานานแสนนานเป็นพันหลายปี ในขณะที่ Cha Eun Woo จากวง ASTRO รับบทเป็น John ชายหนุ่มผู้เป็นนักบวชอายุน้อย ส่วน Lee Da Hee จะรับบทเป็น Won Mi Ho “ศูนย์กลางของโชคชะตาทั้งหมด” หญิงสาวสวย รวย ผู้เป็นมหาเศรษฐีทายาทของ Daehan Group

Kim-Nam-Gil-2-1-1536x1024

Kim-Nam-Gil-4-1536x1024

ในภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ Pan ได้ถูกอธิบายว่าเป็น “ครึ่งมนุษย์ ครึ่งปีศาจ”เขาได้จ้องมอง Won Mi Ho อย่างเศร้าสร้อย ก็ทำเอาผู้ชมอยากรู้แล้วว่าเขาได้เข้าไปพัวพันในชีวิตของกันและกันได้อย่างไร นอกจากนี้ก็ยังได้เผยให้เห็นฉากที่น่าเกรงขามของตัวละคร พร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนเลือดหลังจากการต่อสู้ที่เสี่ยงตายมา

ในขณะเดียวกัน Won Mi Ho ก็พบว่าตัวเองกำลังถูกปีศาจไล่ล่าในทันทีที่เธอมาถึงเชจู เธอนั้นตกอยู่ในความหวาดกลัวพร้อมซ่อนอยู่หลังกำแพง และพยายามจะปิดปากตัวเองให้เงียบที่สุด

Lee-Da-Hee-5-1536x1024

Cha-Eun-Woo-1-1536x1024

สุดท้ายคือนักบวช John ที่กำลังมีสีหน้าเคร่งเครียดในขณะที่กำลังดูคำทำนายที่บาทหลวงกำลังแสดงให้เขาเห็น และหลังจากที่เขาเห็นความลับที่ซ่อนอยู่ในคำทำนาย เขาก็ได้ลงมือทำอะไรบางอย่างและนำเขาไปเกี่ยวข้องกับ Pan และ Won Mi Ho

โดยทางโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ ได้บอกว่า

ตัวละครหลักทั้งสามคนจะออกเดินทางในพายุหมุนที่อันตรายเพื่อเผชิญหน้ากับปีศาจร้ายที่โจมตีเกาะ พร้อมกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและสนุกสนานที่มีความแตกต่างจากต้นฉบับ ดังนั้นได้โปรดให้ความสนใจและตั้งหน้าตั้งรอกันเยอะๆ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Island

เกาะปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้