Parasyte: The Grey
0
0
0

Parasyte: The Grey

ปรสิต: เดอะ เกรย์

TV-MA
ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
The parasites hidden amongst us.

เมื่อปรสิตที่ระบุไม่ได้เข้ายึดครองร่างมนุษย์ด้วยความรุนแรง เริ่มมีพลังอำนาจ มนุษยชาติจึงต้องลุกขึ้นต่อสู้กับภัยคุกคามที่เพิ่มมากขึ้นนี้

Yeon Sang-ho

Yeon Sang-ho

ผู้สร้างสรรค์

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Parasyte: The Grey ซีรีส์จากมังงะปรสิตสุดฮิตที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix

จากมังงะสุดสยองในตำนานของฮิโตชิ อิวาอากิ กำลังจะถูกนำกลับมาเล่าใหม่อีกครั้งใน Parasyte: The Grey ซีรีส์ไซไฟสุดระทึกขวัญส่งตรงจาก Netflix ด้วยฝีมือการสร้างของ ยอนซังโฮ (Yeon Sang Ho) ผู้กำกับจาก Train to Busan (2016) และ JUNG_E (2023) ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกพิสดารเมื่อมีสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับเข้ามาซ่อนตัวเป็นปรสิตในโลกมนุษย์

cover

Yeon Sang-Ho จาก Train To Busan เตรียมดัดแปลงมังงะสยองขวัญเรื่อง Parasyte: The Grey สำหรับ Netflix

ตามรายงานจากทาง Deadline กล่าวว่า Yeon Sang-ho ผู้สร้างภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง Train To Busan (2016) และ Peninsula (2020) รวมถึงเป็นผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Hellbound ของ Netflix เตรียมที่จะดัดแปลงมังงะสยองขวัญแนวนิยายวิทยาศาสตร์ของ Hitoshi Iwaaki เรื่อง Parasyte: The Grey

cover

Jeon So Nee, Goo Kyo Hwan และ Lee Jung Hyun รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากมังงะในตำนานอย่าง Parasyte

Parasyte: The Grey สร้างจากจักรวาลของซีรีส์มังงะในตำนานอย่าง Parasyte แม้ว่าจะมีการบอกเล่าเรื่องใหม่ๆ แต่ในซีรีส์จะยังคงติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อรูปแบบชีวิตปรสิตลึกลับได้ตกลงสู่พื้นโลกจากอวกาศ และพยายามที่จะฟื้นคืนพลังโดยใช้ชีวิตจากโอสต์ที่เป็นร่างมนุษย์ เมื่อพวกมันเริ่มก่อความไม่สงบในสังคม มนุษย์กลุ่มหนึ่งจึงรวมตัวกันเพื่อทำสงครามกับความชั่วร้ายที่เพิ่มขึ้นนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป