Jinxed at First
0
0
0

Jinxed at First

ดราม่า |ลึกลับ

ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ถ่ายทอดเรื่องราวแฟนตาซี-โรแมนซ์ระหว่าง ชายหนุ่มผู้แสนอับโชค และ เทพธิดาแห่งโชคลาภ ที่ก้าวเข้ามาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงเพื่อทำลายคำสาป โดยซีรีส์จะเปิดเผยเรื่องราวของคนที่พยายามจะเอาชนะชะตากรรมอันโหดร้ายของพวกเขา

cover

Na In Woo และ Seohyun รู้สึกสบายใจต่อกันมากขึ้นในอ้อมแขนของกันและกันบนโปสเตอร์ Jinxed At Firstซ

ภาพโปสเตอร์สีชมพูสดใสที่ถูกปล่อยออกมานี้ เราจะเห็นว่า Seul Bi และ Gong Soo Kwang นั้นได้แบ่งปันช่วงเวลาที่เหมือนดั่งในเทพนิยาย โดยมีภาพสวนสนุก และสวนสาธารณะเป็นฉากหลัง ทั้งคู่จับมือกันอย่างหวานซึ้ง และเดินเคียงข้างไปด้วยกัน

cover

Jinxed At First ได้บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่น่าสนใจระหว่าง Na In Woo, Ki Do Hoon และ คนอื่น ๆ

Gong Soo Kwang เป็นหนุ่มรูปหล่อ มีบุคลิกที่จริงใจและยุติธรรม เขามีชีวิตที่ราบรื่นดีจนกระทั่ง เขาเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเขาไป เขาเริ่มใช้ชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิม จากหน้ามือเป็นหลังมือ ทีมผู้ผลิตบอกเป็นนัย ๆ ว่า Sun Min Joon ที่เป็นเพื่อนสนิทของ Gong Soo Kwang นั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับโศกนาฎกรรมในครั้งนี้ด้วย ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยและอยากรู้เบื้องหลังอย่างใจจดใจจ่อเลยเดียว

cover

Jinxed at First หรือ The Jinx's Lover ของช่อง KBS2 แชร์ภาพที่น่าสนใจของ Seohyun (Girls' Generation) และ Yoon Ji Hye !

ซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งปล่อยภาพนิ่งใหม่ ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Seul Bi และแม่ของเธอ Mi Soo (รับบทโดย Yoon Ji Hye) ซึ่งมีความสามารถในการมองเห็นอนาคต ทีมผลิตบอกเป็นนัยว่าผู้หญิงสองคนนี้จะประสบโศกนาฏกรรมเนื่องจากพลังพิเศษของพวกเขา

cover

Na In Woo กลายเป็นคนขายปลาผู้อับโชคในซีรีส์เรื่องใหม่ Jinxed At First

ตัวละครของ Na In Woo หรือ Gong Soo Kwang นั้น เป็นคนที่ความยุติธรรม มีบุคลิกที่ดี และถึงแม้ว่าชีวิตของเขาดูจะราบรื่น มีอนาคตที่ดี ดูมีความหวังที่รออยู่ข้างหน้า ในตอนแรก แต่แล้ววันหนึ่งเขากลับต้องสูญเสียทุกอย่างในชีวิตไป จนทำให้ชีวิตของเขาต้องพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที

cover

เตรียมพบกับ Seohyun (Girls’ Generation) กับบทบาทของ ซึลบี ตัวเอกที่มีเรื่องราวเบื้องหลังที่ซับซ้อนในซีรีส์เรื่องใหม่ inxed at First หรือ The Jinx's Lover

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ทำให้ ซึลบี ดูราวกับว่าเธอเป็นตัวละครในเทพนิยาย ด้วยรอยยิ้มที่ไร้เดียงสาของเธอ ซึลบี ทำให้บรรยากาศรอบตัวเธอสดใสขึ้น ผู้ชมต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยการแสดงของ Seohyun เกี่ยวกับ ซึลบี ผู้ลึกลับ

cover

Jinxed At First ซีรีส์รแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ เตรียมพบกับคู่รักที่ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่าง Na In Woo และ Seohyun

Seohyun จะรับบทเป็น ซึลบี ที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตของคนที่เธอสัมผัส ซึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ซึลบี ได้หนีออกจากห้องลับที่เธอถูกขังไว้และได้พบกับ กงซูกวาง (Na In Woo) เธอได้ใช้เวลาอยู่กับเขาราวกับเหมือนฝันและพวกเขาได้เริ่มฝันถึงโลกภายนอก ซีรีส์เรื่องต่อไปนี้จะบรรยายเรื่องราวความรักที่น่าตื่นเต้นของพวกเขา

cover

The Jinx's Lover ซีรีส์แฟนตาซีแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ที่มาพร้อมกับโปสเตอร์ใหม่ที่ดูผ่อนคลายของนักแสดง Seohyun และ Na In Woo

สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน The Jinx’s Lover เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นของชายผู้น่าสงสารที่โชคร้ายและยอมรับชะตากรรมที่โชคร้ายของเขา เมื่อเขาได้พบกับเทพธิดาแห่งโชคลาภที่เขาไม่รู้จักมาก่อน เทพธดาได้เข้ามาในชีวิตเขาเพื่อยกเลิกคำสาปที่ถูกซ่อนไว้โดยตระกูลแชโบล

cover

Seohyun จาก Girls Generation รับบทเป็นเป็นเทพธิดาแห่งโชคลาภในซีรีส์แฟนตาซีแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ใน The Jinx's Love

The Jinx’s Lover สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีที่ติดตามชายยากจนผู้โชคร้าย และได้พบกับเทพธิดาแห่งโชคลาภที่ยกเลิกคำสาปทั้งแห่งความโชคร้ายของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป