Jinxed at First หรือ The Jinx's Lover ของช่อง KBS2 แชร์ภาพที่น่าสนใจของ Seohyun (Girls' Generation) และ Yoon Ji Hye !

Seohyun จะรับบทเป็น Seul Bi ที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตของคนที่เธอสัมผัส ซึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ซึลบี ได้หนีออกจากห้องลับที่เธอถูกขังไว้และได้พบกับ Gong Soo Kwang (รับบทโดย Na In Woo) เธอได้ใช้เวลาอยู่กับเขาราวกับเหมือนฝันและพวกเขาได้เริ่มฝันถึงโลกภายนอก ซีรีส์เรื่องต่อไปนี้จะบรรยายเรื่องราวความรักที่น่าตื่นเต้นของพวกเขา

dummy

Jinxed at First หรือ The Jinx’s Lover สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับชายผู้น่าสงสารผู้โชคร้ายที่ยอมรับชะตากรรมที่โชคร้ายของเขา เมื่อเขาพบกับเทพธิดาแห่งโชคลาภที่กระโดดออกมาสู่สิ่งที่ไม่รู้จักเพื่อถอนคำสาปแม้จะถูกครอบครัว chaebol ซ่อนไว้ก็ตาม Na In Woo จะเล่นเป็น Gong Soo Kwang ผู้ขายปลาในตลาด Seodong

ซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งปล่อยภาพนิ่งใหม่ ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Seul Bi และแม่ของเธอ Mi Soo (รับบทโดย Yoon Ji Hye) ซึ่งมีความสามารถในการมองเห็นอนาคต ทีมผลิตบอกเป็นนัยว่าผู้หญิงสองคนนี้จะประสบโศกนาฏกรรมเนื่องจากพลังพิเศษของพวกเขา

จากภาพถ่าย Seohyun และ Yoon Ji Hye ภาพคู่แม่ลูกที่ใกล้ชิดมาก ในรูปหนึ่ง พวกเขาโอบกอดกันอย่างอ่อนโยนและเอ็นดู แต่ดวงตาของ Seul Bi เต็มไปด้วยความกังวล อีกรูปหนึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังจ้องมองใครบางคนที่มี Seul Bi ดูหวาดกลัวและ Mi Soo ดูเย็นชาและแข็งกระด้าง ตัวละครทั้งสองตกอยู่ในอันตรายเพียงเพราะพวกเขาแตกต่างจากตัวละครอื่น ๆ และแฟน ๆ สามารถตั้งตารอที่จะเห็นว่าพวกเขาจะรับมือกับวิกฤตนี้อย่างไร

Jinxed-at-First1

Seohyun ถูกคาดหวังไว้สูงมากสำหรับบทบาทของ “เทพธิดาแห่งโชคลาภ” เธอแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของเธอในการรับบทเป็นตัวละคร Seul Bi และ Yoon Ji Hye ซึ่งจะรับบทเป็นแม่ที่อบอุ่นและมอ่อนโยนที่ไม่เหมือนใครของเธอ ตัวละครทั้งสองที่มีชะตากรรมคล้ายกันจะเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ตึงเครียดซึ่งดึงดูดความสนใจอย่างมากต่อการทำงานร่วมกันของพวกเขา

Jinxed at First หรือ The Jinx’s Lover จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้