Jinxed At First ได้บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่น่าสนใจระหว่าง Na In Woo, Ki Do Hoon และ คนอื่น ๆ

dummy

Jinxed at First ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS 2 TV ได้เผยภาพตัวละครใหม่เพิ่มเติม

อิงจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน Jinxed at First เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวกับชายผู้อับโชค ได้บังเอิญเจอกับเทพธิดาแห่งโชคลาภ เธอถูกสาป และถูกกักขังเอาไว้โดยตระกูล Chaebol และเธอต้องการจะถอนคำสาปนั้น Na In Woo รับบทเป็น Gong Soo Kwang พ่อค้าขายปลาในตลาด Seodong และ Seohyun แห่งวง Girls’ Generation รับบท Seul Bi หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตของบุคคลที่เธอสัมผัส

ภาพนิ่งที่เปิดตัวใหม่นี้ ได้แก่ Gong Soo Kwang, Sun Min Joon รับบท Ki Do Hoon, Sun Dong Shik รับบท Choi Jung Woo และ Jo Jang Geun รับบท Jo Han Gyeol

Gong Soo Kwang เป็นหนุ่มรูปหล่อ มีบุคลิกที่จริงใจและยุติธรรม เขามีชีวิตที่ราบรื่นดีจนกระทั่ง เขาเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเขาไป เขาเริ่มใช้ชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิม จากหน้ามือเป็นหลังมือ ทีมผู้ผลิตบอกเป็นนัย ๆ ว่า Sun Min Joon ที่เป็นเพื่อนสนิทของ Gong Soo Kwang นั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับโศกนาฎกรรมในครั้งนี้ด้วย ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยและอยากรู้เบื้องหลังอย่างใจจดใจจ่อเลยเดียว

ในทางกลับกัน Sun Dong Shik ลูกพี่ลูกน้องของ Sun Min Joon มักจะออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ และ Jo Jang Geun เป็นเพื่อนกับเขาเสมอ และ Jo Jang Geun ยังเป็นเพื่อนของ Gong Soo Kwang และ Sun Min Joon อีกด้วย เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเมื่อได้รู้ว่า Sun Dong Shik นั้นเป็นอย่างไร เขารู้สึกด้อยกว่า Sun Min Joon มาโดยตลอด สถานการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป Jo Jang Geun จะแสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งของเพื่อน ๆ นั้นได้อย่างไร ต้องรอติดตามกันเลยนะคะ

Jinxed-at-First2

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้